CLB HAGL nhận tin cực vui từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ đầu tư mạnh hơn cho HAGL để có thứ hạng cao ở V.League 2020.
Những mùa giải qua, HAGL liên tiếp xếp ở các vị trí thấp ở V.League. Sự thật là bầu Đức không còn quá quan tâm tới chức vô địch, ông chán nản với viễn cảnh "một ông bầu, hai đội bóng" - điều đã tồn tại nhiều năm ở Việt Nam.
 
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức.
Thế nhưng, trước thềm mùa giải mới, bầu Đức bất ngờ chia sẻ:
"Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V.League 2020. Nhưng cạnh tranh vô địch là không thể với đội bóng. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy, quân số HAGL đa phần là tuyển thủ của tuyển Quốc gia, hoặc U23 Việt Nam".
"Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được. Nhưng vô địch là không thể".
Thay vì đầu tư mạnh hơn để vô địch, bầu Đức sẽ chú ý tới công tác đào tạo trẻ: "Các bạn thấy đấy, học viện HAGL JMG mỗi 2 năm mới tuyển sinh một lần. Học viện HAGL JMG vẫn đang hoạt động bình thường. Điều tôi vui nhất là tụi nhỏ vẫn là những đứa trẻ ngoan".
"Cầu thủ HAGL rất nhiều đứa tốt, đá bóng hay và học văn hóa giỏi. Tụi nó đều là những đứa chững chạc, đàng hoàng. Còn để khi nào HAGL tranh ngôi vô địch tôi khẳng định là không thể".
"Chúng tôi sẽ đầu tư mạnh, hợp lý và khoa học để đội bóng không còn phải chật vật trụ hạng nữa. HAGL vươn lên tốp đầu nhưng vô địch là không thể".
Dân Việt (Theo Chiêu Dương/90mins)

Có thể bạn quan tâm