Diện váy áo đẹp, Đỗ Mỹ Linh là 'thần tiên tỷ tỷ' trong Vbiz

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu gương mặt đẹp thánh thiện cùng gu thời trang thảm đỏ nhẹ nhàng, nữ tính, nhiều người cho rằng, dù sớm dù muộn, Đỗ Mỹ Linh sẽ trở thành "thần tiên tỷ tỷ" thứ 2 của showbiz Việt.
 

Những chiếc váy trắng luôn đem đến hình tượng nhẹ nhàng, thanh khiết cho người mặc. Vốn sở hữu gương mặt trái xoan cùng đôi mắt to, làn da trắng sứ, Đỗ Mỹ Linh trông vô cùng nổi bật khi diện đầm trắng. Đơn cử như với chiếc đầm xòe được đính kết tỉ mỉ này, có nhận định người đẹp xinh như công chúa thì cũng chẳng ngoa.
 

Không chỉ đẹp khi diện đầm xòe, chiếc váy ôm chất liệu xuyên thấu cũng giúp tôn lên các số đo “chuẩn” của người đẹp sinh năm 1996. Các chi tiết đính kết sang trọng góp phần khiến chiếc váy không phô phang, hở bạo mà trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.
 

Vóc dáng vô cùng xinh đẹp khiến không ít các chị, em phải xuýt xoa ghen tị.
 

Thiết kế tông trắng lấy ý tưởng từ áo dài đem đến cho Đỗ Mỹ Linh vẻ nền nã, tao nhã. Chất liệu lông vũ cùng ren được sử dụng hợp lí, hoàn toàn nhẹ nhàng, thanh thoát.
 

Không chỉ đẹp lhi diện đầm dài, các thiết kế trắng kem, ngắn, dáng xòe cũng rất hợp với Đỗ Mỹ Linh.
 

Thiết kế váy ngắn cúp ngực được đính họa tiết nhẹ nhàng được người đẹp phối cùng hoa tai ngọc trai. Với hình ảnh này, Người hâm mộ bảo Đỗ Mỹ Linh chính là “thần tiên tỷ tỷ” thứ 2 trong Vbiz là hoàn toàn có cơ sở.
 

Khi không chọn các thiết kế đính kết, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn vô cùng thanh tao trong chiếc váy trắng cúp ngực, được khoác hờ chiếc áo vest cách điệu.
 

Dù có khoác áo hay không, người hâm mộ vẫn không thể rời mắt khỏi hình ảnh trong sáng, ngọt ngào của Mỹ Linh. Cô nàng cũng lựa chọn phụ kiện hoa tai dáng dài cùng giày mũi nhọn tông trắng để hoàn thiện bộ cánh.
 

Chiếc váy ren trắng đính hoa của NTK Lâm Gia Khang đem đến nét thanh nhã cho Đỗ Mỹ Linh, làn da trắng cùng kiểu tóc xoăn sóng của người đẹp cũng được cho là hoàn toàn phù hợp.
 

Dù trang phục chỉ được đính kết 1 nhánh hoa ngay ngực…
 

Hay đính hoa ngập tràn cả chiếc váy, diện kiểu nào, Đỗ Mỹ Linh vẫn vô cùng xinh đẹp.
 

Gam màu xanh lá là lựa chọn yêu thích của người đẹp khi diện váy màu. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục ưa chuộng những thiết kế được đính hoa nhẹ nhàng, tinh xảo.
 

Ngoài ra, gam màu đỏ cũng rất hợp với Đỗ Mỹ Linh, sắc da trắng của cô nàng hoàn toàn nổi bật trên tông màu đỏ quyến rũ.
 

Chiếc váy màu vàng cam với đường xẻ cao bất tận giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp mà không hề phô phang, phản cảm.

Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Lý Hải độc chiếm rạp chiếu

Lý Hải độc chiếm rạp chiếu

"Lật mặt 7: Một điều ước" không chỉ vượt mặt mà còn bỏ xa các đối thủ trên đường đua doanh thu phòng vé. Tác phẩm liên tục phá vỡ kỷ lục của thương hiệu, nhiều khả năng sẽ độc chiếm rạp chiếu trong vài tuần tới.
Giải mã Đen Vâu

Giải mã Đen Vâu

Đen Vâu đi ngược chuẩn mực của giới rapper nói riêng và văn hóa Hip hop nói chung. Song, nhờ sự khác biệt đó, anh chạm đến thành công mà không rapper nào ở thị trường Việt Nam có được.