Nữ ca sỹ Miley Cyrus giành giải đặc biệt tại Teen Choice Awards

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lễ trao giải Teen Choice Awards 2017 vừa khép lại tại Mỹ cách đây ít giờ với các giải thưởng được trao cho những nghệ sỹ nổi bật nhất trong năm trên nhiều lĩnh vực theo đánh giá của người hâm mộ ở độ tuổi thanh thiếu niên.
 

Miley Cyrus.
Miley Cyrus.

Tại lễ trao giải năm nay, trong số những giải thưởng đặc biệt được trao, ngoài giải Ultimate Choice Award dành cho nữ ca sỹ Miley Cyrus, người đã vắng mặt vì việc đột xuất, một số giải đáng chú ý khác bao gồm Decade dành cho nhóm Maroon 5 (Vinh danh sự nỗ lực của nhóm trong thập kỷ qua); SeeHer dành cho Vanessa Hudges và Bruno Mars được nhận giải thưởng Visionary (Tầm nhìn) từ xa.

Teen Choice Awards là giải thưởng thường niên được phát sóng trên kênh truyền hình Fox nhằm vinh danh những thành tựu nổi bật nhất trong năm ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao, truyền hình, thời trang... Đây là giải thưởng do các khán giả nằm trong độ tuổi teen (từ 13 đến 19 tuổi) bầu chọn.

Trong những lĩnh vực trên, người tham gia bầu chọn có thể bỏ phiếu cho những cá nhân/ sản phẩm mà mình yêu thích ở nhiều hạng mục khác nhau như phim/chương trình xuất sắc, nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất...

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới