Những bản hit EDM được mong chờ nhất trong đêm nhạc Hardwell

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Là một cá tính đặc biệt trong cộng đồng EDM thế giới, lần thứ 2 trở lại Việt Nam, khán giả kỳ vọng Hardwell sẽ trình diễn những bản hit từng làm nên tên tuổi.

Ngày 20-5, tại sự kiện Clear Freshonic, DJ sinh năm 1988 sẽ mang đến những màn trình diễn đầy cảm hứng đến với khán giá. Trước ngày diễn ra, anh yêu cầu ê-kíp giữ kín mọi thông tin về chương trình, thiết kế, ánh sáng… nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Chính vì vậy, người hâm mộ rất tò mò về những bản nhạc anh sẽ trình diễn trong chương trình. Dưới đây là một số dự đoán về các bản hit mà Hardwell sẽ mang đến Việt Nam.


“Show me love vs Be”

Khởi nghiệp từ những năm 14 tuổi nhưng đến năm 2009, khi ra mắt bản phối “Show me love vs Be”, Hardwell mới thực sự khiến giới chuyên môn để ý. Khả năng mash-up tài tình 2 ca khúc "Show me love" (Robin.S) và "Be" (Steve Angello ft Laidback Luke) tạo nên bệ phóng sự nghiệp cho chàng DJ người Hà Lan. Bản nhạc của anh được sử dụng rộng rãi trong những sự kiện lớn, các club đình đám toàn thế giới cho đến ngày hôm nay.

 

Hardwell trình diễn bản hit tại Chile năm 2015.
Hardwell trình diễn bản hit tại Chile năm 2015.


“Zero 76”

Không hoàn toàn vô căn cứ khi các fan kỳ vọng được chứng kiến thần tượng trình diễn bản hit này. “Zero 76” là một trong những bản nhạc đình đám nhất của năm 2011, lập nên hàng loạt kỷ lục và giúp Hardwell ngoạn mục leo lên vị trí số một Beatport - trang tổng hợp EDM hàng đầu thế giới.
“Spaceman”

Nếu chưa nghe bản solo này, bạn chưa bao giờ thực sự biết đến nhạc của Hardwell. Được coi là một hiện tượng EDM, "Spaceman" bán được hơn 500.000 bản ở Mỹ. Ca khúc này cũng được vinh danh là bản được chơi nhiều nhất và mix nhiều nhất so với các tác phẩm trước đó của nam DJ. Cùng với thành công của bản nhạc mới, anh liên tiếp xuất hiện tại các sân khấu lớn và được MTV bình chọn là một tay chơi nhạc EDM đáng xem năm 2012.

 

 Clear Freshonic là cơ hội thứ 2 cho fan Việt gặp gỡ thần tượng đến từ Hà Lan.
Clear Freshonic là cơ hội thứ 2 cho fan Việt gặp gỡ thần tượng đến từ Hà Lan.


“Wake Up Call”

Không đạt được nhiều thành tích như các bản nhạc trước đó nhưng “Wake Up Call” cũng là cái tên không thể bỏ qua, đánh dấu sự chuyển đổi sang phong cách hardstyle của chàng DJ tài năng. Đây là thể loại nhạc được pha trộn từ hardtechno và hardcore với điểm đặc trưng là nhịp trống nhanh, mạnh cùng với bộ sound sâu và huyền ảo. Sau khi ra mắt bản phối trên vào năm ngoái, Hardwell khá tập trung cho phong cách hardstyle với hàng loạt bản mix, mash-up xuất hiện trong album, các đêm diễn…

Các bản nhạc quen thuộc như “Thinking about you”, “Get down”, “How we do”… cũng nằm trong danh sách được mong chờ nhất. Theo tiết lộ ban đầu của ban tổ chức, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ Việt xuất hiện tại đêm nhạc này. Cô chia sẻ mình rất háo hức vì được đứng chung sân khấu với DJ top 3 thế giới là một cơ hội hiếm có. Nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc EDM tin tưởng các phần trình diễn của mình sẽ rất khác biệt, đem đến trải nghiệm tột đỉnh cho khán giả.

Lần này, Freshonic sẽ đến Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Go Hardwell or Go home”. Các bạn trẻ có thể tham gia chuỗi hoạt động thử thách mạo hiểm của Clear Freshonic: nhảy trampoline hái lá bạc hà trên cao, chụp ảnh 3D và tương tác nhận quà.

Trước đó, tại Cần Thơ và Đà Nẵng, 3 khu vực trải nghiệm tột đỉnh 1x - nhảy jumper, chụp ảnh cùng tường 3D, 2x - Leo núi vượt thác 15 m đã thu hút hàng nghìn lượt tham gia. Đích đến cuối cùng của hành trình chính là sân khấu EDM dưới làn nước. Tại TP.HCM, Freshonic đem lại sự sảng khoái tột đỉnh khi kết hợp cùng “Ravolution” với dàn DJ quốc tế và nghệ sĩ Việt Nam.

 

Tóc Tiên nhận được nhiều được kỳ vọng xuất hiện với phần trình diễn tột đỉnh.
Tóc Tiên nhận được nhiều được kỳ vọng xuất hiện với phần trình diễn tột đỉnh.

Theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.
Hơn 6.000 khán giả đến xem liveshow 'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn

Hơn 6.000 khán giả đến xem liveshow 'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn

Liveshow Storii Concert 02 - Người giữ mùa xuân do công ty của ca sĩ Hà Anh Tuấn tổ chức, với giọng hát của 4 "quý ông" gồm: danh ca Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu và Vũ. đã diễn ra vào hai đêm 24 - 25.2 tại Trung tâm hội nghị quốc gia - Hà Nội, thu hút hơn 3.000 khán giả mỗi đêm đến thưởng thức.
Hàng trăm tỉ đồng doanh thu phim 'Mai' của Trấn Thành trên Box Office Vietnam liệu có chính xác?

Hàng trăm tỉ đồng doanh thu phim 'Mai' của Trấn Thành trên Box Office Vietnam liệu có chính xác?

Box Office Vietnam đang được nhiều phía sử dụng, đăng tải khi tìm kiếm con số doanh thu phim hiện nay. Nhiều người thắc mắc liệu những con số trăm tỉ đang nhảy múa trên 'trang tổng hợp, phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu trên toàn lãnh thổ Việt Nam' có thực sự chính xác?