Bảo Thy giành ngôi Quán quân The Remix 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với số điểm chung cuộc cao nhất, Bảo Thy trở thành người chiến thắng The Remix 2017 đầy thuyết phục.

Sau hơn 3 tháng tranh tài, đêm chung kết Hòa âm ánh sáng - The Remix 2017 đã lên sóng tối 28-4 với sự góp mặt của 4 đội gồm Hương Giang Idol, Yến Trang, Bảo Thy và S.T. Trong đêm thi quyết định này, các đội đã phải thể hiện 2 ca khúc, trong đó một ca khúc với thể loại Dân gian và một ca khúc Freestyle. Đội ngũ giám khảo vẫn là Dương Khắc Linh - Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương - Noo Phước Thịnh.

 

Nhờ cú xoay mình trên cao, Bảo Thy giành ngôi Quán quân The Remix 2017.
Nhờ cú xoay mình trên cao, Bảo Thy giành ngôi Quán quân The Remix 2017.

Sau 8 tiết mục dự thi của 4 đội, S.T và Bảo Thy dẫn đầu với 40 điểm nhận được từ các giám khảo. Hương Giang Idol và Yến Trang xếp sau với 39,5 điểm. Như vậy, ngôi vị Quán quân phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả. Đúng như dự đoán, Bảo Thy đã xuất sắc vượt qua 3 đối thủ còn lại để giành ngôi Quán quân The Remix 2017.

Kết quả cuối cùng, Bảo Thy là thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất đêm Chung kết. S.T về nhì với giải Vàng, Yến Trang nhận giải Bạc và giải thưởng đặc biệt trị giá 150 triệu đồng từ đơn vị tài trợ. Hương Giang Idol giành giải Đồng.

 

Bảo Thy thể hiện ca khúc
Bảo Thy thể hiện ca khúc "Giận mà thuơng".

Đây là kết quả dựa trên tổng điểm của ban giám khảo gồm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng điểm quy đổi số lượng bình chọn của khán giả sau hai đêm thi chung kết.

Trong phần thi Dân gian, Bảo Thy mang đến tiết mục "Giận mà thương" cùng phần hỗ trợ đánh đàn bầu của quán quân Sing My Song - Cao Bá Hưng. Theo đó, "Công chúa bong bóng" đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi biến sân khấu thành một màu tím mộng mơ. Diện chiếc áo dài trắng thướt tha, nữ ca sĩ thực hiện những điệu múa nón uyển chuyển đầy chuyên nghiệp.

"I Need Love" là ca khúc Bảo Thy chọn để trình diễn trong lượt thi Freestyle. Ngay từ những giây phút đầu, nữ ca sĩ đã khiến khán giả choáng ngợp khi diện chiếc váy bạc khổng lồ bao trùm sân khấu. Khi hát được nửa bài, chiếc váy bạc bất ngờ bị Bảo Thy lột ra khỏi người. Cô xuất hiện với trang phục lấp lánh ôm sát người.

 

S.T lựa chọn ca khúc
S.T lựa chọn ca khúc "Mưa" để thể hiện.

Về phần trình diễn, tiết mục này thể hiện sự đáng yêu, ngọt ngào, đúng với tính cách Bảo Thy. Tuy nhiên, phần tiết tấu của ca khúc lại không quá ấn tượng. Ở cuối tiết mục này, giọng ca "Khóc thêm lần nữa" còn mạo hiểm treo người giữa 2 chiếc vòng và xoay liên tục. Kết thúc 2 bài thi, các giám khảo cho Bảo Thy 40 điểm.

Mở đầu phần thi Dân gian, Hương Giang Idol mang đến tiết mục trình diễn khá độc đáo kết hợp giữa hát xẩm và rap.  Mặc dù được đánh giá cao ở phần dàn dựng nhưng phần hát của nữ ca sĩ chưa thực sự gây ấn tượng, không thuyết phục người nghe. Hương Giang chính là thí sinh nhận tấm vé vớt từ khán giả dù đã bị loại trước đó 2 tuần thi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá team Hương Giang đã rất mạo hiểm khi chọn thể loại hát xẩm.

Khác với phong cách ma mị của phần thi đầu, ở phần thi thứ hai, Hương Giang Idol diện trang phục gợi cảm và tưng bừng nhảy múa khi thể hiện bài hát "I don't need photoshop". Cuối cùng, tổng điểm mà cô nhận được từ giám khảo là 39,5.

Tiếp nối chương trình là sự trở lại của S.T với tiết mục dân ca Nam Bộ - "Lý ngựa ô" được dàn dựng dựa trên câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khẳng định đây là tiết mục rất xuất sắc, cách dựng nhạc kịch chuyên nghiệp giống như ở nước ngoài.

 

Yến Trang thể hiện
Yến Trang thể hiện "Bèo dạt mây trôi".

Sang đến phần thi thứ hai, S.T chọn ca khúc "Mưa" và tự tin khoe vũ đạo giữa dàn vũ công nữ xinh đẹp. Cuối cùng, S.T nhận được 39,5 điểm từ các giám khảo.

Mang đến ca khúc "Bèo dạt mây trôi" cho phần thi Dân gian, Yến Trang hóa thành cô gái dân tộc với những chiếc dù xanh xinh xắn, gây thiện cảm tốt cho người xem.

Trong phần thi thứ 2, Yến Trang thể hiện ca khúc "Quên" với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Mặc dù có phần trình diễn đầy cuốn hút nhưng nữ ca sĩ có lẽ vẫn tập trung quá nhiều vào phần dàn dựng. 39.5 là số điểm mà "Én chị" nhận được từ phía ban giám khảo.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.
Hơn 6.000 khán giả đến xem liveshow 'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn

Hơn 6.000 khán giả đến xem liveshow 'Người giữ mùa xuân' của Hà Anh Tuấn

Liveshow Storii Concert 02 - Người giữ mùa xuân do công ty của ca sĩ Hà Anh Tuấn tổ chức, với giọng hát của 4 "quý ông" gồm: danh ca Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu và Vũ. đã diễn ra vào hai đêm 24 - 25.2 tại Trung tâm hội nghị quốc gia - Hà Nội, thu hút hơn 3.000 khán giả mỗi đêm đến thưởng thức.
Hàng trăm tỉ đồng doanh thu phim 'Mai' của Trấn Thành trên Box Office Vietnam liệu có chính xác?

Hàng trăm tỉ đồng doanh thu phim 'Mai' của Trấn Thành trên Box Office Vietnam liệu có chính xác?

Box Office Vietnam đang được nhiều phía sử dụng, đăng tải khi tìm kiếm con số doanh thu phim hiện nay. Nhiều người thắc mắc liệu những con số trăm tỉ đang nhảy múa trên 'trang tổng hợp, phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu trên toàn lãnh thổ Việt Nam' có thực sự chính xác?