Chiêm ngưỡng những bức ảnh ấn tượng chụp từ trên cao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Góc chụp từ trên cao khiến những sự vật tưởng bình thường trong cuộc sống trở thành những kiệt tác nghệ thuật vô cùng ấn tượng.
Drone Awards là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra những bức ảnh đẹp nhất chụp từ trên cao. Vượt qua hơn 4.400 tác phẩm dự thi,
Drone Awards là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra những bức ảnh đẹp nhất chụp từ trên cao. Vượt qua hơn 4.400 tác phẩm dự thi, "Bức ảnh của năm" đã thuộc về tác phẩm "Trên chú gấu Bắc Cực" tuyệt đẹp của Florial Ledoux.
 
Tác phẩm độc đáo của nhiếp ảnh gia Ovi D Pop đã giành chiến thắng hạng mục ảnh Trừu tượng khi ghi lại hình ảnh một con đường uốn lượn giữa
Tác phẩm độc đáo của nhiếp ảnh gia Ovi D Pop đã giành chiến thắng hạng mục ảnh Trừu tượng khi ghi lại hình ảnh một con đường uốn lượn giữa "hai thế giới": một bên là rừng cây xanh tốt và một bên là tuyết phủ trắng xóa.
Giành chiến thắng ở hạng mục ảnh Tự nhiên là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Gabriel Scanu mang tên
Giành chiến thắng ở hạng mục ảnh Tự nhiên là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Gabriel Scanu mang tên "Mada'in Saleh" (Thành phố của Saleh) - một địa điểm khảo cổ ở Saudi Arabia.
Vị trí á quân trong hạng mục ảnh Tự nhiên thuộc về tác phẩm
Vị trí á quân trong hạng mục ảnh Tự nhiên thuộc về tác phẩm "Cửa địa ngục" của Xiaoxiao Liu với cảnh tượng những ngọn lửa đỏ bốc lên từ đại dương cùng khói phủ mịt mù.
 Franceso Cattuto là quán quân trong hạng mục ảnh Đô thị của giải Drone Awards với bức ảnh
Franceso Cattuto là quán quân trong hạng mục ảnh Đô thị của giải Drone Awards với bức ảnh "Mây phủ trên thành Assisi" mang vẻ đẹp như một "lát cắt" thiên đường.
 Adam Barker là một trong số những nhiếp ảnh gia đứng đầu hạng mục ảnh Thiên nhiên với kiệt tác
Adam Barker là một trong số những nhiếp ảnh gia đứng đầu hạng mục ảnh Thiên nhiên với kiệt tác "Cá mập vây đen" chụp lại hình ảnh một con cá mập bị bao vây bởi hàng trăm nghìn con cá khác.
 Bức ảnh
Bức ảnh "Mẹ con" của Anders Carlson được đánh giá cao ở hạng mục ảnh Động vật hoang dã.
Nhiếp ảnh gia Peter Virag đã ghi lại hình ảnh một khu vườn cát đỏ độc đáo và tuyệt đẹp.
Nhiếp ảnh gia Peter Virag đã ghi lại hình ảnh một khu vườn cát đỏ độc đáo và tuyệt đẹp.
CTV Kiều Anh/VOV.VN
Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.