Những dụng cụ tập thể hình tại nhà bạn nên mua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ tập thể hình tại nhà nhưng chưa biết nên mua những dụng cụ tập Gym nào cho phù hợp? Thể thao Thiên Trường xin tư vấn giúp bạn những dụng cụ tập thể hình bạn nên sở hữu cho riêng mình.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp cơ thể bằng cách tập thể hình không còn xa lạ với đấng mày râu. Tập thể hình hàng ngày không chỉ giúp cho cơ thể khỏe đẹp mà nó còn giúp bạn rèn luyện bản thân vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Bạn đang có nhu cầu tập thể hình nhưng không có thời gian tới các phòng tập chuyên nghiệp? Tại sao bạn không chọn mua cho mình những dụng cụ đơn giản để tập thể hình tại nhà? Thể thao Thiên Trường chúng tôi xin chia sẻ tới bạn một số dụng cụ tập thể hình hiệu quả tại nhà.

Đầu tiên bạn có thể chọn cho mình bộ tập tạ tại nhà gồm giàn tạ đa năng xuki, đòn tạ, bánh tạ với giá chỉ khoảng 2 triệu rưỡi tùy thuộc vào số lượng tạ bạn mua.


 

 Bộ giàn tập tạ tập thể hình tại nhà
Bộ giàn tập tạ tập thể hình tại nhà



 - Ghế tập tạ đa năng Xuki có giá 1,550,000 VNĐ chưa bao gồm tạ và đòn tạ.

- Đòn tạ gồm 3 kích thước 1.2m có giá 265.000, 1.5 m có giá 290.000, 1.8m có giá 345.000 VNĐ.

- Đòn tạ tay ngắn có giá 135,000 VNĐ

- Tạ bánh nhựa có giá 8,500 VNĐ/kg và tạ bánh gang có giá 20,000 VNĐ/kg.

Thứ 2 bạn có thể chọn mua cho mình bộ xà đơn xà kép đa năng Royal 8108 với giá chỉ 2,900,000 VNĐ có chức năng tập xà đơn, xà kép, chống đẩy và cơ bụng cùng trên một sản phẩm.


 

 Bộ xà đơn xà kép đa năng Royal 8108
Bộ xà đơn xà kép đa năng Royal 8108



Thứ 3, để luyện tập sức bền cho mình bạn có thể mua bộ dây kéo lò xo đa năng có giá 175,000 VNĐ hoặc bóp tay điều chỉnh Royal - 260 có giá 180,000 VNĐ để tập luyện tại nhà.

 

Dụng cụ tập thể hình tại nhà
Dụng cụ tập thể hình tại nhà



Cuối cùng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tập bụng 6 múi. Có hai lựa chọn tập cơ bụng là máy tập cơ bụng và ghế cong tập bụng. Tùy vào sở thích cũng như bài tập mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dụng cụ phù hợp.

 

 Dụng cụ tập cơ bụng tại nhà
Dụng cụ tập cơ bụng tại nhà


Trên đây là một số dụng cụ tập thể hình tại nhà theo chúng tôi là hiệu quả, mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

Theo thethaothientruong

Có thể bạn quan tâm