Vàng miếng SJC bất ngờ tăng vọt vô tiền khoáng hậu, chạm 90 triệu đồng/lượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mỗi lượng vàng miếng SJC chiều 30-10 bất ngờ tăng thêm 1 triệu đồng/lượng, chính thức chạm mốc 90 triệu đồng/lượng, cao nhất trong nhiều tháng

Lúc 15 giờ ngày 30-10, Công ty SJC thay đổi giá mua - bán vàng miếng theo hướng tăng 1 triệu đồng mỗi lượng lên mức 88 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 90 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Đây là lần điều chỉnh giá thứ hai của doanh nghiệp này trong 2 tuần trở qua. Đây cũng là giá bán của 4 ngân hàng thương mại.

Trong khi đó, các doanh nghiệp khác như PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu vẫn giữ nguyên giá bán vàng miếng SJC là 89 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn 99,99 và vàng trang sức các loại cũng được một số doanh nghiệp điều chỉnh tăng thêm 200.000 đồng mỗi lượng so với buổi sáng. Cụ thể, công ty SJC giao dịch vàng nhẫn mua vào 87,5 triệu đồng/lượng, bán ra 89 triệu đồng/lượng.

Mỗi lượng vàng miếng SJC chiều nay tăng thêm 1 triệu đồng/lượng
Mỗi lượng vàng miếng SJC chiều nay tăng thêm 1 triệu đồng/lượng

Tập đoàn DOJI đẩy giá loại vàng này mua vào lên tới 88,6 triệu đồng/lượng, bán ra 89,6 triệu đồng/lượng, tăng 600.000 đồng mỗi lượng so với buổi sáng.

Biên độ chênh lệch giá mua – bán vàng nhẫn được duy trì ở mức 1 triệu đồng/lượng; trong khi biên độ giá vàng miếng SJC là 2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước nhảy vọt vào buổi chiều khi giá thế giới duy trì ở vùng đỉnh lịch sử. Lúc 15 giờ, theo giờ Việt Nam, giá kim loại quý được giao dịch ở mức 2.783 USD/ounce, cao nhất mọi thời đại.

Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết vào khoảng 85,4 triệu đồng/lượng, chỉ còn thấp hơn giá vàng nhẫn và vàng miếng SJC khoảng 4,5 triệu đồng/lượng.

Nguồn: Công ty SJC
Nguồn: Công ty SJC

Có thể bạn quan tâm

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Giao diện nền tảng trực tuyến Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam.

Ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam

(GLO)- Bộ Công Thương vừa ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam. Đây là nền tảng trực tuyến chuyên biệt được thiết kế để kết nối cộng đồng các cá nhân, tổ chức, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và lan tỏa các công nghệ, giải pháp, mô hình sáng tạo trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

Hội nghị “Nâng cao kỹ năng phân loại mã số hàng hóa xuất nhập khẩu (mã HS) và tận dụng ưu đãi thuế quan trong các Hiệp định thương mại tự do (FTA)”

Gia Lai: Nâng cao kỹ năng phân loại mã hàng hóa xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 18-11, Sở Công Thương tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chi nhánh Miền Trung - Tây Nguyên tổ chức hội nghị “Nâng cao kỹ năng phân loại mã số hàng hóa xuất nhập khẩu (mã HS) và tận dụng ưu đãi thuế quan trong các Hiệp định thương mại tự do (FTA)”. 

Dự án đầu tư nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao của Công ty TNHH Việt Úc - Phù Mỹ tại xã An Lương khẳng định hiệu quả.

Dự án đầu tư nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao tại xã An Lương: Khẳng định hiệu quả

(GLO)- Với việc đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, ứng dụng công nghệ cao trên tất cả các khâu từ sản xuất con giống đến chăm sóc, quản lý dịch bệnh tôm nuôi, đã giúp Công ty TNHH Việt Úc - Phù Mỹ tạo đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh tế.

Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang xây dựng lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải mới đối với ô tô đang lưu hành.

Đề xuất lộ trình tiêu chuẩn khí thải mới cho ô tô

(GLO)- Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang xây dựng lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải mới đối với ô tô đang lưu hành, với mục tiêu kiểm soát ô nhiễm không khí và hướng đến phát triển giao thông bền vững. Trong đó, ưu tiên triển khai tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

null