Sở Công thương triển khai nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 11-3, Sở Công thương tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 13/KH-SCT về triển khai các nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử năm 2022.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai tại Siêu thị Co.op Mart Pleiku. Ảnh: Đức Thụy
Gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai tại Siêu thị Co.op Mart Pleiku. Ảnh: Đức Thụy
Theo đó, nội dung của kế hoạch là triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thương mại điện tử; nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử, đấu tranh chống các hành vi vi phạm pháp luật trong thương mại điện tử; xây dựng thị trường và nâng cao lòng tin người tiêu dùng trong thương mại điện tử; hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh triển khai các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị; đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử hỗ trợ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh, mở rộng tiêu thụ hàng hóa nội địa; ứng dụng các công nghệ mới trong thương mại điện tử, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trên địa bàn. 
Kế hoạch cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trực thuộc nhằm triển khai có hiệu quả các nội dung nêu trên.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

‘Bão’ giá cà phê

‘Bão’ giá cà phê

Ngày thứ 2 liên tiếp, các sàn giao dịch cà phê thế giới tăng giá đến 3 con số. Giá cà phê nội địa cũng tăng lên mức cao chót vót, càng khiến nhiều người phân vân không biết nên bán hay tiếp tục giữ hàng.