Honda PCX 160 2025 “trình làng” với giá 66 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với thiết kế đẹp hơn Air Blade và dễ cạnh tranh cùng SH, Honda PCX 160 2025 đã chính thức ra mắt với giá 66 triệu đồng.

Honda PCX 160 2025 dành cho thị trường Đông Nam Á chủ yếu thay đổi thiết kế, bổ sung công nghệ, trong khi động cơ giữ nguyên.

Sau gần 4 năm kể từ khi ra thế hệ mới, Honda PCX 160 đã được nâng cấp ở thị trường Đông Nam Á nhằm tăng sức cạnh tranh trước những đối thủ như Yamaha Nmax.

edit-honda-pcx-160-3-1733623472040961382860.jpg
Honda PCX 160 2025 dành cho thị trường Đông Nam Á với giá từ 66 triệu đồng. Ảnh: S.T

Đầu tháng 1-2025, Honda đã “trình làng” PCX 160 2025 tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất bán lẻ như sau: All New PCX 160 Standard có giá gần 66,5 triệu đồng; All New PCX 160 2025 Roadsync gần 69 triệu đồng; All New PCX 160 2025 H2C EditionL gần 74,5 triệu đồng.

Honda PCX 160 2025 vẫn tiếp tục dùng động cơ eSP+, 4 van, xi lanh đơn, SOHC, 157cc, sản sinh công suất tối đa 16 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 14,7Nm tại 6.500 vòng/phút.

Về thiết kế, Honda PCX 160 mới được trang bị đèn pha LED mới tương tự như Forza 350, đèn hậu cũng được tinh chỉnh dạng LED trông thể thao và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, PCX 160 2025 cũng sở hữu màn hình hiển thị TFT 5 inch mới (2 chế độ ngày và đêm) có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua Honda RoadSync, hỗ trợ nhận cuộc gọi, tin nhắn, điều hướng, nghe nhạc…

Ngoài ra, PCX 160 2025 còn được cải tiến không gian chứa đồ dưới ghế rộng hơn, không gian để đặt chân rộng hơn. Tay lái có ốp bảo vệ giống Forza 350.

Nhìn chung, ngoại hình Honda PCX 160 hoàn toàn mới trông sắc nét, thể thao và hiện đại hơn trước.

Honda PCX 160 có chiều dài cơ sở 1.313 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm, chiều cao yên 764 mm, trọng lượng 133 kg và dung tích bình xăng 8,1 lít. Xe lăn bánh trên bộ lốp không săm với kích thước lốp trước 110/70-14 M/C và lốp sau 130/70-13 M/C.

Về tính năng, Honda PCX 160 2025 sở hữu đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất phân khúc. Trong đó bao gồm hệ thống phanh đĩa trước/sau được hỗ trợ bởi công nghệ chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, cổng sạc USB Type-C, hệ thống khóa thông minh Smart Key…

Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng trước với đường kính ty 31 mm và hành trình 89 mm, trong khi giảm xóc đôi phía sau có hành trình 95 mm.

Đặc biệt, phiên bản RoadSync còn được trang bị phuộc sau bình dầu, gia tăng cảm giác êm ái và ổn định khi di chuyển trên địa hình gồ ghề.

Honda PCX 160 ở Việt Nam được phân phối dưới dạng nhập khẩu tư nhân. So với bản đang phân phối này, Honda PCX 160 2025 về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, song được điều chỉnh lại một số chi tiết thiết kế.

Có thể bạn quan tâm

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

Sẵn sàng thực hiện quy định EUDR tại Việt Nam

Sẵn sàng thực hiện EUDR tại Việt Nam

(GLO)- Ngày 8 và 9-12, tại phường Pleiku (tỉnh Gia Lai), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) thông qua Dự án“Nông nghiệp bền vững vì hệ sinh thái rừng” tổ chức hội nghị tăng cường năng lực và chuẩn bị sẵn sàng thực hiện EUDR tại Việt Nam.

Dự án đường cất hạ cánh số 2 Cảng hàng không Phù Cát

Dự án đường cất hạ cánh số 2 Cảng hàng không Phù Cát: Tăng tốc giải phóng mặt bằng

(GLO)- Ban Quản lý dự án các công trình giao thông và dân dụng tỉnh Gia Lai đang phối hợp với ngành chức năng, chính quyền các địa phương tập trung đẩy nhanh công tác kiểm kê, bồi thường giải phóng mặt bằng Dự án đường cất hạ cánh số 2 và các công trình đồng bộ tại khu bay Cảng hàng không Phù Cát.

null