Chị Phan Thị Thanh Thương (tổ 5, phường Ia Kring, TP. Pleiku) phàn nàn: Từ sáng đến chiều, tôi chạy vòng quanh Pleiku tìm cây ATM của BIDV để rút tiền nhưng không rút được vì các cây ATM của BIDV đều trong tình trạng không thực hiện được giao dịch. Tôi đến cây ATM trên đường Hoàng Văn Thụ, đường Trần Phú và một số nơi khác đều trong tình trạng tương tự. Cây ATM không rút được tiền rất bất tiện cho người dân.
Còn anh Thái Đình Vũ (tổ 3, phường Trà Bá, TP. Pleiku) cho biết: Sáng giờ tôi chạy khắp nơi để rút tiền nhưng các cây ATM của BIDV đều không thực hiện giao dịch được. Chiều tôi lại đến cây ATM của BIDV ngay Toà soạn Báo Gia Lai vẫn trong tình trạng như lúc sáng.
Cận Tết, công việc bận rộn, nhiều người cần tiền mặt để mua sắm, giao dịch...nhưng phải chạy tới lui mà vẫn không rút được tiền nên rất bức xúc.
Một người dân bức xúc, Ngân hàng Nhà nước đã có công điện yêu cầu các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước, tổ chức tín dụng… tăng cường kiểm tra đột xuất và xử lý nghiêm trường hợp phòng giao dịch, chi nhánh để ATM thiếu tiền, không hoạt động do lỗi chủ quan của ngân hàng…Vì vậy, BIDV cần nhanh chóng khắc phục sự cố trên để thuận lợi cho người dân trong việc thực hiện các giao dịch rút tiền chi tiêu trong dịp Tết.