Ngân hàng TMCP Đông Á khai trương Chi nhánh tại Kon Tum

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 14-11, tại Hội trường Khách sạn Đông Dương, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á đã tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Kon Tum. Tham gia buổi lễ có lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Kon Tum và đại diện cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh.
 

Ảnh: Hồng Sơn
Ảnh: Hồng Sơn

Sau 5 năm hoạt động, Phòng Giao dịch DongA Bank tại Kon Tum đã phát hành hơn 27.000 thẻ đến khách hàng, chi lương gần 80 đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, lắp đạt 8 máy ATM trên địa bàn tỉnh… Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-Chi nhánh Kon Tum đã quyết định nâng cấp Phòng Giao dịch Kon Tum thành Chi nhánh Kon Tum, trụ sở đặt tại số 421 Trần Phú, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum.

Hồng Sơn

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null