Hội nghị khách hàng truyền thống năm 2010

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chi nhánh Ngân hàng Công thương Gia Lai vừa tổ chức gặp mặt gần 500 khách hàng. Với phương châm “VietinBank- Nâng giá trị cuộc sống”, vượt qua những khó khăn thách thức do diễn biến bất lợi của nền kinh tế, năm qua, Chi nhánh tiếp tục giữ vững ổn định và phát triển: Huy động 450 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 34%; dư nợ cho vay 1.757 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 21%, trong đó cho vay có bảo đảm tài sản 97%/tổng dư nợ, tỷ lệ nợ xấu 0,6%/tổng dư nợ. Hoạt động của Chi nhánh đã góp phần thực hiện mục tiêu, định hướng phát triển, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Năm 2010, Chi nhánh phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động trên 40%, tăng trưởng tín dụng 25%, đáp ứng đủ vốn và kịp thời cho khách hàng để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất khẩu.

T.S

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Thí điểm phân bổ hạn ngạch phát thải: Ðáp ứng tăng trưởng xanh và chống biến đổi khí hậu

Thí điểm phân bổ hạn ngạch phát thải: Ðáp ứng tăng trưởng xanh và chống biến đổi khí hậu

(GLO)- UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành chiến lược kiểm soát phát thải, kiểm kê khí nhà kính định kỳ, xây dựng lộ trình giảm phát thải rõ ràng, tập trung vào các ngành phát thải cao như: sắt, thép, gỗ, may mặc, góp phần tái cấu trúc mô hình tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

null