Giá xăng giảm 600 đồng/lít kể từ 15 giờ ngày 18-8

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giá bán lẻ xăng dầu tiếp tục được điều chỉnh giảm lần thứ 3 trong năm nay kể từ 15 giờ chiều 18-8. Trong đó, xăng giảm mạnh nhất, 600 đồng/lít.

 

Thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vừa cho biết, 3 mặt hàng sẽ tiếp tục được giảm giá.

Theo đó, mặt hàng xăng A92 sẽ giảm sâu nhất, tới 600 đồng/lít. Từ mức bán lẻ hiện nay là 24.810 đồng/lít, sẽ chỉ còn 24.210 đồng/lít. Mức giảm giá này đã nhỉnh hơn 100 đồng/lít với lần giảm giá gần đây, ngày 7-8 và gần gấp đôi so với mức giảm lần đầu của xăng, chỉ 330 đồng/lít ngày 28-7.

Hai mặt hàng dầu còn lại giảm không đáng kể. Trong đó, dầu diezen chỉ giảm 80 đồng/lít và dầu hoả sẽ chỉ giảm 70 đồng/lít. Sau đó, các mức giá bán lẻ mời sẽ chỉ còn 22.090 đồng/lít đối với dầu diezen và 22.260 đồng/lít.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, thị trường xăng dầu đã có 13 lần điều chỉnh. Tổng giảm của mặt hàng xăng đã gần bằng tổng mức tăng. Với Mặt 5 lần tăng, xăng có tổng giá trị tăng là 1.450 đồng/lít và với 3 lần giảm, tổng mức giảm là 1.430 đồng/lít.

M.Thi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null