Gia Lai: Đảm bảo hàng hoá phục vụ Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 21-1, đoàn kiểm tra do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Hoàng Công Lự dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra tình hình dự trự hàng hoá phục vụ Tết tại một số cơ sở kinh doanh lớn trên địa bàn thành phố Pleiku gồm: Công ty cổ phần Thương mại Gia Lai, Chi nhánh Bia Sài Gòn tại Gia Lai, Siêu thị Co-op Mart Pleiku và Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên.
Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan
Tổng lượng dự trữ hàng hoá của các đơn vị đạt trên 167 tỷ đồng (tăng 20-30% so với năm 2009), chủ yếu là các mặt hàng tiêu dùng trong dịp Tết như bia, nước ngọt, dầu ăn, bánh kẹo, mứt và xăng dầu…
Ông Hoàng Công Lự đã đánh giá cao việc chủ động chuẩn bị tích cực của các đơn vị. Đồng thời, đề nghị các công ty cần chủ động tìm hiểu thị trường tính toán lượng hàng dự trữ, đặc biệt lưu ý vấn đề về số lượng, chất lượng, chủng loại hàng hoá.
Riêng Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cần lưu ý thời gian bán hàng để phục vụ nhân dân trong dịp Tết...
Lê Lan



Có thể bạn quan tâm

Một dự án điện gió ở tỉnh Gia Lai. Ảnh: Tiến sỹ

Gia Lai mời gọi đầu tư dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu

(GLO)- Sở Tài chính tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 186/TB-STC mời các nhà đầu tư quan tâm đối với Dự án nhà máy điện gió Hòn Trâu (giai đoạn 1) tại địa bàn các xã, phường: Phù Mỹ Đông, Phù Mỹ Bắc, Phù Mỹ Tây, Bình Dương, Ngô Mây, Cát Tiến, Tuy Phước Đông, Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

(GLO)- Trận lũ lịch sử vừa qua khiến hàng nghìn phương tiện của người dân bị ngập, hư hỏng, kéo theo nhu cầu sửa chữa các loại xe tăng đột biến. Các tiệm sửa xe và trung tâm bảo hành quá tải, nhiều nơi phải từ chối nhận thêm vì không đủ nhân lực.

Gạo chất lượng cao của các hợp tác xã khu vực phía Tây tỉnh hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu đặc trưng và mở rộng thị trường.

Gia Lai xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng để mở rộng thị trường tiêu thụ

(GLO)- Không chỉ đầu tư nâng cao năng suất, nhiều hợp tác xã (HTX), hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Gia Lai còn hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng của địa phương. Ðây được xem là hướng đi bền vững nhằm nâng cao giá trị hạt gạo, mở rộng thị trường tiêu thụ.

null