Giá gas tiếp tục tăng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 1-9, giá nhiên liệu đốt tăng thêm 12.000 đồng, đưa giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng 396.000-397.000 đồng mỗi bình 12 kg.
 

 

"Kể từ 7 giờ ngày 1-9, giá gas MT gas tăng 1.000 đồng mỗi kg, tương đương 12.000 đồng một bình 12 kg. Giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng là 396.000 đồng bình loại này"-ông Nguyễn Quang Trung-Giám đốc MT Gas cho biết.

Tương tự, Pacific Petro cũng vừa đưa ra kế hoạch tăng giá hàng loạt sản phẩm của mình. Bình 12 kg tăng 12.000 đồng, giá bán 397.000 đồng, bình 45 kg tăng 45.000 đồng, bán giá 1,489 triệu đồng; bình 50 kg lên 50.000 đồng đạt 1,654 triệu đồng.

Đây là tháng thứ 3 liên tiếp gas lên giá.

Các nhà phân phối gas cho biết sở dĩ nhiên liệu đốt tăng là do giá mua bán hợp đồng thế giới (CP) tăng 42,5 USD, đạt 862,5 USD một tấn.

M.Thi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null