Giá gas tăng lần thứ 4 liên tiếp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ ngày mai (1-10), giá gas bán lẻ tăng tiếp ở mức 20.000 đồng/bình 12 kg.

Chiều nay (30-9), Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam - PV GAS LPG Miền Nam (PetroVietNam gas) thông báo tăng giá bán lẻ từ ngày 1-10, mức tăng 1.667 đồng/kg, tương đương 20.000 đồng/bình 12 kg và 75.000 đồng/bình 45 kg so với tháng 9.

Tương tự, Công ty TNHH một thành viên Dầu khí TP HCM (gas SP) cũng thông báo tăng giá bán lẻ 20.000 đồng/bình 12 kg từ 1-10, giá bán lẻ tối đa đến người tiêu dùng ở mức 426.500 đồng/bình 12 kg.

Giá gas tăng tháng thứ 4 liên tiếp

Giá gas tăng tháng thứ 4 liên tiếp

Các thương hiệu gas khác trên thị trường phổ biến ở mức từ 410.000 – 470.000 đồng/bình 12 kg, nếu có khuyến mãi thì giá thấp hơn từ 20.000 – 50.000 đồng/bình 12 kg.

Đây là tháng thứ 4 liên tiếp giá gas tăng ở kỳ điều chỉnh vào đầu mỗi tháng sau khi thiết lập giá đáy vào tháng 6.

Nguyên nhân giá gas tăng là do giá gas thế giới tháng 10 chốt 607,5 USD/tấn, tăng 52,5 USD/tấn so với tháng 9 nên các công ty điều chỉnh tăng giá bán lẻ theo.

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null