BIDV Gia Lai: Trao giải đặc biệt 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-5, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Gia Lai (BIDV Gia Lai) tổ chức lễ trao giải đặc biệt và bốc thăm trúng thưởng chương trình “Lộc xuân may mắn”.
 

Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca

Chương trình tiết kiệm “Lộc xuân may mắn” được triển khai trên toàn quốc từ ngày 10-1-2013 đến hết ngày 2-4-2013, mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng với hơn 700.000 giải, tổng trị giá lên đến 71 tỷ đồng. Riêng BIDV Gia Lai, tính đến ngày 2-4  huy động tiết kiệm từ chương trình đạt 630 tỷ đồng. Tại buổi lễ, ông Trần Xuân Hoàng-Phó Tổng Giám đốc BIDV đã trao giải đặc biệt của chương trình là 1 xe Honda CRV trị giá 1,2 tỷ đồng cho khách hàng Trần Thị Lan Phương. Bà Lan Phương đã ủng hộ 50 triệu đồng cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, BIDV Gia Lai đã tổ chức bốc thăm để trao thưởng cho 22 giải thưởng lớn cuối chương trình. Bao gồm, 2 giải Hạnh phúc (trị giá 14 triệu đồng/giải) cho khách hàng Nguyễn Thị Quý, Nguyễn Thị Thoa; 2 giải Thịnh vượng (trị giá 38 triệu đồng/giải) cho khách hàng Nguyễn Minh Hải, Trần Thị Thu Lệ; 8 giải Bình yên (trị giá 500.000 đồng/giải); 6 giải Phúc lộc (trị giá 1 triệu đồng/giải), 4 giải An khang (trị giá 2 triệu đồng/giải).

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null