Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Trong 2 ngày (17 và 18-7), Nhóm từ thiện Fly To Sky thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2024 với chủ đề “Tổ quốc trong trái tim của người trẻ”.

Trong hành trình ý nghĩa này, nhóm từ thiện Fly To Sky đã tặng: 1 tủ sách Bồ câu trắng (gồm kệ sách và hơn 600 cuốn truyện thiếu nhi); 1.000 cuốn sách giáo khoa và sách tham khảo; 2 túi sơ cứu y tế; 12 chiếc ti vi, 3 máy tính xách tay cho Trường Tiểu học và THCS Kpă Klơng (xã Chư Don, huyện Chư Pưh).

Anh Lê Văn Phúc (bìa phải)-Chủ nhiệm nhóm từ thiện Fly To Sky tặng máy tính cho các giáo viên Trường Tiểu học và THCS Kpă Klơng. Ảnh: M.N
Anh Lê Văn Phúc (bìa phải)-Chủ nhiệm nhóm từ thiện Fly To Sky tặng máy tính cho các giáo viên Trường Tiểu học và THCS Kpă Klơng. Ảnh: M.N

Đồng thời, nhóm từ thiện Fly To Sky đã tặng 100 suất quà và tổ chức trò chơi cho thiếu nhi xã Chư Don; tặng 10 túi sơ cứu y tế cho 10 gia đình khó khăn của xã Chư Don.

Dịp này, nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh dâng hương, dâng hoa tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Chư Pưh; tham gia trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa truyền thống tại xã Chư Don.

Các tình nguyện viên nhóm từ thiện Fly To Sky tặng quà cho thiếu nhi xã Chư Don. Ảnh: M.N
Các tình nguyện viên nhóm từ thiện Fly To Sky tặng quà cho thiếu nhi xã Chư Don. Ảnh: M.N

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kỳ 2024-2029); góp phần bồi đắp lòng yêu nước, tạo môi trường để các bạn trẻ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm

Cầu truyền hình trực tiếp “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 được tổ chức tại Quảng trường Đại đoàn kết TP. Pleiku

Cầu truyền hình trực tiếp “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 được tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

(GLO)- Trong 2 ngày 10 và 11-9, đoàn công tác Ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3-Đài Truyền hình Việt Nam) đã đến TP. Pleiku để khảo sát địa điểm chuẩn bị truyền hình trực tiếp chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 tại tỉnh Gia Lai, dự kiến diễn ra ngày 13-10-2024.
Cô gái bị bệnh K vẫn miệt mài làm thiện nguyện

Cô gái bị bệnh K vẫn miệt mài làm thiện nguyện

"Cho đi là còn mãi" hay "cho đi là nhận lại nụ cười" chính là châm ngôn sống của Nguyễn Thị Thương, cô gái 24 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối. Với Thương, liều thuốc tốt nhất chính là nhận lại nụ cười từ những hoàn cảnh khó khăn được cô giúp đỡ.
Vì sao giới trẻ ngại nói ở đời thực?

Vì sao giới trẻ ngại nói ở đời thực?

(GLO)- Trong thời đại số hiện nay, giới trẻ có xu hướng trao đổi qua tin nhắn, mạng xã hội như Facebook, Zalo, TikTok… Bởi họ cảm thấy khó khăn và thiếu tự tin khi giao tiếp trực tiếp. Điều này, có phải là hồi chuông cảnh báo sự phát triển kỹ năng của giới trẻ và xây dựng mối quan hệ xã hội không?

Nữ sinh mồ côi mong được giúp đỡ để viết tiếp giấc mơ đại học

Nữ sinh mồ côi mong được giúp đỡ để viết tiếp giấc mơ đại học

(GLO)- Mẹ mất, bố bỏ xứ đi để lại 3 chị em Nguyễn Thị Yến (18 tuổi, tổ dân phố 1, thị trấn Ia Ly, huyện Chư Păh) bơ vơ phải nương nhờ nhà anh chị họ. Thế nhưng, bằng nghị lực, em đã vượt qua và thi đỗ đại học. Tuy nhiên, giấc mơ giảng đường đại học của em có nguy cơ dừng lại vì thiếu tiền nộp học.

Chắp cánh “tài năng nhí”

Chắp cánh “tài năng nhí”

(GLO)- Chung kết tìm kiếm tài năng nhí năm 2024 diễn ra tối 31-8 tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tìm ra những gương mặt có triển vọng trong lĩnh vực nghệ thuật. Khởi đi từ sân chơi này “đánh thức” tài năng bên trong mỗi đứa trẻ, ươm mầm và chắp cánh cho ước mơ của các con được bay xa hơn.