Infographics

Infographic Định hướng phát triển thị trường du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2045

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quy hoạch hệ thống du lịch Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 đặt mục tiêu đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh.

Ngày 9/7 hằng năm được chọn là Ngày truyền thống của ngành du lịch Việt Nam.

Từ nhiều năm qua, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn.

Việc phát triển du lịch là một định hướng chiến lược quan trọng trong đường lối phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Quy hoạch hệ thống du lịch Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 đặt mục tiêu đến năm 2030, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới.

Phát triển thị trường giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu phục hồi và giữ vững đà tăng trưởng của thị trường khách nội địa, phục hồi các thị trường khách du lịch quốc tế truyền thống, kết hợp thu hút các thị trường khách quốc tế mới nổi.

Có thể bạn quan tâm

7 văn bản thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đường sắt và đường bộ giữa Việt Nam và Trung Quốc

Infographic7 văn bản thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đường sắt và đường bộ giữa Việt Nam và Trung Quốc

Chiều 14/4/2025, tại trụ sở Trung ương Đảng, sau hội đàm cấp cao, Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã cùng xem và nghe giới thiệu về 45 văn bản thỏa thuận hợp tác trên nhiều lĩnh vực được ký kết giữa các ban, bộ, ngành, địa phương hai nước.