Ngày 13-8, Hiệp hội Du lịch TP. HCM (HTA) và Hãng Hàng không Vietjet Air đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa.
Theo đó, Vietjet Air sẽ bán vé máy bay giảm 49%-51% so với giá vé phổ thông cho 24 công ty lữ hành tham gia chương trình tại TP. HCM. Với mức giảm này, kết hợp với mức giảm của các dịch vụ ở điểm đến, giá tour trọn gói sẽ giảm khoảng 30% so với giá tour bình thường.
Vietjet Air sẽ triển khai cho 7 đường bay từ TP. HCM đi Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc với số lượng chỗ tối đa dành cho tour kích cầu trên một chuyến bay là 20 chỗ. Chương trình áp dụng từ ngày 15-8-2013 đến ngày 14-8-2014, trừ các ngày lễ, Tết.
Ông Lưu Đức Khánh- Giám đốc Điều hành Vietjet Air, cho biết, khoảng tháng 9 và 10 tới, Vietjet Air sẽ đưa vào khai thác thêm 2 máy bay, nâng tổng số máy bay khai thác lên 10 chiếc và số điểm đến trong và ngoài nước là 15 điểm. Vì vậy, doanh nghiệp cũng sẽ tăng thêm một số điểm đến cho tour kích cầu nội địa ở các điểm du lịch tại Thừa Thiên- Huế, Quy Nhơn, Cần Thơ.
Theo sggp