(GLO)- Hội nghị diễn ra sáng 13-12 tại Công ty Điện lực Gia Lai với sự tham dự của 120 khách hàng trên địa bàn thành phố.
Ảnh: Hà Duy |
Với mục tiêu “Đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng và độ tin cậy cao; đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong hiệu quả kinh doanh điện năng và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng sử dụng điện”, Điện lực Gia Lai đã nỗ lực thực hiện các giải pháp trong quản lý kỹ thuật vận hành, kinh doanh điện năng, quản trị doanh nghiệp, thực hiện các quy chế, quy định đã ban hành để hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ vậy, trong năm 2013, Điện lực Gia Lai đã sản xuất được gần 200 triệu kWh điện thương phẩm, tăng gần 11% so với năm 2012; phát triển được gần 2.700 khách hàng mới.
Hội nghị cũng giới thiệu đến các khách hàng những tiện ích của việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử. Theo kế hoạch, việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện bắt đầu được áp dụng từ đầu năm 2014. Ưu điểm lớn nhất của hình thức thanh toán này là tiết kiệm chi phí in ấn, bảo quản và lưu trữ, thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh của doanh nghiệp, kê khai, nộp thuế.
Hà Duy