Xác định đối thủ cuối cùng của Hoàng Anh Gia Lai tại Cúp Châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sydney FC là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bảng H của AFC Champions League 2022, bên cạnh Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam), Jeobuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Yokohama F.Marinos (Nhật Bản).
 
Sydney FC là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bảng H của AFC Champions League 2022, bảng đấu do Hoàng Anh Gia Lai đăng cai. Ảnh: AFC
Sydney FC là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bảng H của AFC Champions League 2022, bảng đấu do Hoàng Anh Gia Lai đăng cai. Ảnh: AFC
Ở trận đấu vòng sơ loại diễn ra tối 8.3, Sydney FC đã thắng Kaya FC-Iloilo (Philippines) 5-0. Đội bóng của Australia có hiệp 1 khó khăn khi chỉ dẫn trước 1 bàn do công của Trent Buhagiar. Tuy nhiên sang hiệp 2, họ đã chơi bùng nổ để ghi thêm 4 bàn do do 2 cú đúp của Bobo và Adam Le Fondre.
Theo lịch ban đầu, đội thắng trong cặp Sydney FC – Kaya FC-Iloilo sẽ gặp Changchun Yatai (Trung Quốc), để tranh suất vào vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên mới đây câu lạc bộ của Trung Quốc đã rút lui. Do đó, Sydney FC nghiễm nhiên góp mặt ở vòng bảng giải đấu số 1 châu lục, bên cạnh Hoàng Anh Gia Lai, Jeonbuk Hyundai Motors và Yokohama F.Marinos.
Các trận đấu tại bảng H do Hoàng Anh Gia Lai đăng cai, diễn ra tại sân Thống Nhất từ ngày 16.4 đến 1.5. Mới đây, UBND TPHCM đã có văn bản đồng ý cho đội bóng phố núi tổ chức 6 lượt trận tại bảng H. Theo lịch ở lượt trận đầu tiên, Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp Yokohama F.Marinos còn Jeonbuk Hyundai Motors chạm trán Sydney FC.
Trong số 3 đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai tại bảng H, Jeobuk là đội được đánh giá cao nhất bởi họ từng 2 lần vô địch AFC Champions League và thống trị giải đấu số 1 Hàn Quốc. Yokohama F.Marinos cũng là cái tên đáng nể của Nhật Bản nhưng chưa đăng quang ở đấu trường số 1 châu lục. Trong khi đó, Sydney FC đã có 4 lần vô địch quốc gia Australia. Danh thủ Alexandro Del Piero (Italia) từng khoác áo câu lạc bộ ở mùa 2013-2014.
Theo NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/xac-dinh-doi-thu-cuoi-cung-cua-hoang-anh-gia-lai-tai-cup-chau-a-1021567.ldo

Có thể bạn quan tâm

Lớp học chạy bộ miễn phí của cô giáo làng

Lớp học chạy bộ miễn phí của cô giáo làng

(GLO)- Trong làng chạy bộ Gia Lai, Nguyễn Thị Duyên (SN 1990, thôn Chư Đông, xã Chư Gu, huyện Krông Pa) là vận động viên cừ khôi với nhiều thành tích đáng nể. Không những vậy, cô giáo làng còn mở lớp dạy chạy bộ miễn phí với mong muốn thắp lên niềm đam mê cho các em nhỏ vùng “chảo lửa” Krông Pa.
Khánh thành Sân thể thao cộng đồng xã Ia Ko

Khánh thành Sân thể thao cộng đồng xã Ia Ko

(GLO)- Ngày 29-8, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên chi nhánh Gia Lai, Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam huyện Chư Sê khánh thành Sân thể thao cộng đồng xã Ia Ko (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).
Năng lượng lành từ yoga

Năng lượng lành từ yoga

(GLO)- Lợi ích của tập yoga ngày càng được mọi người nhận thức đầy đủ hơn, bộ môn này vì vậy càng có điều kiện phổ biến rộng rãi tại Gia Lai. Và, không ít người đón nhận năng lượng lành từ yoga.
Giải Bóng đá mang đậm tính nhân văn

Giải Bóng đá mang đậm tính nhân văn

(GLO)-

Từ 23 đến 25-8, tại sân bóng đá mini Diên Hồng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) diễn ra Giải Bóng đá từ thiện Cúp “Áo ấm cho em” lần thứ II năm 2024. Không chỉ là sân chơi thể thao bổ ích, giải còn là dịp kết nối những tấm lòng để hướng đến học sinh vùng khó trước thềm năm học mới.

Sôi động phong trào billiards pool ở phố núi

Sôi động phong trào billiards pool ở phố núi

(GLO)- Chỉ trong một thời gian ngắn, phong trào chơi billiards pool (bida lỗ) tại TP. Pleiku trở nên sôi động và thu hút đông đảo người chơi. Nhiều câu lạc bộ (CLB) có quy mô lớn đã xuất hiện, đem đến sự lựa chọn phong phú cho giới trẻ.
Lan tỏa yêu thương qua từng bước chạy

Lan tỏa yêu thương qua từng bước chạy

(GLO)-

Đó là thông điệp mà Câu lạc bộ (CLB) Gia Lai Marathon muốn mang đến trong giải chạy thiện nguyện mang tên “Trái tim yêu thương” được tổ chức vào sáng 16-6 tại Khu đô thị suối Hội Phú (TP. Pleiku) thu hút gần 500 runner trong và ngoài tỉnh tham gia.

Sôi nổi hội thi dân vũ thể thao ngành Y tế

Sôi nổi hội thi dân vũ thể thao ngành Y tế

(GLO)- Hội thi “Đồng diễn thể dục giữa giờ-dân vũ thể thao” trong công chức, viên chức, người lao động do Công đoàn ngành Y tế tỉnh Gia Lai tổ chức đã diễn ra sôi động và hấp dẫn. Không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, hội thi còn tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong ngành.
Hào hứng chinh phục những cánh rừng Kon Chư Răng

Hào hứng chinh phục những cánh rừng Kon Chư Răng

(GLO)-

Sáng 12-5, hơn 600 chân chạy trong cả nước đã cùng nhau chinh phục những cánh rừng nguyên sinh của Khu Bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng (xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai). Tất cả đều bị mê hoặc bởi khung cảnh hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành mà ngàn xanh mang lại.

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

Sôi nổi Hội thao ngành Cao su Việt Nam

(GLO)-

Sau 4 ngày tranh tài hấp dẫn, ngày 10-5, Hội thao Công nhân viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 2024 khu vực Tây Nguyên-Duyên hải miền Trung-Lào tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã khép lại. 

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.