AFF Cup 2022: Singapore hạnh phúc khi cầm hòa tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Takayuki Nishigaya bày tỏ sự tiếc nuối khi không thắng tuyển Việt Nam, nhưng trung vệ Irfan Fandi lại khẳng định tuyển Singapore rất hạnh phúc khi có được 1 điểm trước thầy trò HLV Park Hang-seo.
 
HLV Takayuki Nishigaya cho rằng sân nhà đã giúp Singapore có điểm trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
HLV Takayuki Nishigaya cho rằng sân nhà đã giúp Singapore có điểm trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
Trên sân Jalan Besar, tuyển Việt Nam tung ra quá nhiều sự thay đổi người nhưng không thể đánh bại được đội chủ nhà Singapore, chấp nhận hòa 0-0 ở lượt đấu thứ 3 tại vòng bảng AFF Cup 2022.
HLV Takayuki Nishigaya bày tỏ: "Đây không phải là kết quả tốt nhất vì chúng tôi muốn thắng ngày hôm nay để đi tiếp vào bán kết. Hôm nay tuyển Singapore phòng ngự tốt, chơi tập trung quyết liệt trước sức mạnh của tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, với hàng thủ vững chắc và hàng công ấn tượng. Nhưng tuyển Singapore được chơi trên sân nhà, đã nhận được nguồn cảm hứng mạnh mẽ từ các CĐV giúp các cầu thủ của chúng tôi chơi tốt.
 
Một pha hỏng ăn của Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Độc Lập
Một pha hỏng ăn của Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Độc Lập
Gần đây, tuyển Singapore đã thua Việt Nam 0-4 tại sân Thống Nhất nhưng tôi vẫn hài lòng. Điều chúng tôi quan tâm là sự cải thiện và tiến bộ của cầu thủ Singapore, chứ không phải sức mạnh của tuyển Việt Nam".
Về phần mình, trung vệ Irfan Fandi thẳng thắn thừa nhận anh và toàn đội Singapore rất vui khi lấy được 1 điểm từ tuyển Việt Nam: "Ngày hôm nay là trận đấu khó khăn vì tuyển Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi có một kết quả tốt nhất nhưng rõ ràng hàng thủ tuyển Việt Nam quá chắc chắn.
Do vậy, tôi rất vui khi có 1 điểm trước tuyển Việt Nam. Hiện tại, Singapore đang có 7 điểm. Chúng tôi sẽ nghiên cứu băng hình Malaysia và hãy chờ xem tuyển Singapore làm được gì. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải đá tốt hơn nữa ở trận cuối gặp Malaysia".
Theo Tiểu Bảo - Nghi Thạo (TNO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).