Dự báo thời tiết Gia Lai từ ngày 7 đến 9-1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 3 ngày (từ ngày 7 đến 9-1), thời tiết Gia Lai chịu ảnh hưởng chủ yếu của rìa Tây Nam lưỡi áp cao lục địa ổn định sau suy yếu và lệch Đông. Trên cao, nhiễu động gió Đông hoạt động yếu dần.

TP. Pleiku có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn. Ảnh: GIa Bảo
TP. Pleiku có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn. Ảnh: Gia Bảo

Khu vực các huyện phía Tây và phần giữa của tỉnh gồm: Chư Pah, Ia Grai, Chư Prông, Đức Cơ, Chư Sê, Chư Pưh, Đak Đoa, Mang Yang, TP. Pleiku có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có mưa vài nơi.

Nhiệt độ trung bình từ 18 đến 20 độ C; Nhiệt độ thấp nhất: 17 độ C-19 độ C; Nhiệt độ cao nhất: 26 độ C-28 độ C; Độ ẩm trung bình: 80-85%; Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3.

Khu vực các huyện phía Đông và Đông Bắc tỉnh: Đak Pơ, Kbang, Kông Chro, thị xã An Khê có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày có lúc nắng, có mưa, nhiều nơi, có nơi có mưa vừa.

Nhiệt độ trung bình từ 20 đến 22 độ C; Nhiệt độ thấp nhất từ 18 đến 20 độ C; Nhiệt độ cao nhất: 23 đến 25 độ C. Độ ẩm trung bình: 85-90%. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3.

Thời tiết khu vực các huyện phía Đông Nam tỉnh gồm: Ia Pa, Phú Thiện, thị xã Ayun Pa, Krông Pa có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày có lúc nắng, có mưa vài nơi.

Nhiệt độ trung bình: 22 đến 24 độ C; Nhiệt độ thấp nhất từ 20 đến 22 độ C; Nhiệt độ cao nhất từ 26 đến 28 độ C. Độ ẩm trung bình: 80-85%. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3.

 

NGUYỄN VĂN HUẤN

Có thể bạn quan tâm