Được mời diễn vedette tại Paris Fashion Week, diễn viên Thúy Ngân nói gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diễn viên Thuý Ngân đảm nhận vai trò vedette khi trình diễn trong BST Aviara của NTK Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Week 2024.

Xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Pháp, nữ diễn viên chọn bộ cánh thanh lịch màu hồng nhẹ của NTK Quảng Nguyễn. Thuý Ngân chia sẻ, cô đang háo hức chờ đợi khoảnh khắc được sải bước và truyền tải trọn vẹn thông điệp của bộ sưu tập trong một sàn diễn thời trang lớn.

Thuý Ngân rạng rỡ để lên đường sang Pháp.

Thuý Ngân rạng rỡ để lên đường sang Pháp.

Nói về cơ duyên lần này, Thuý Ngân cho biết ban đầu có chút hồi hộp vì đã rất lâu chưa diễn thời trang. Tuy nhiên, NTK Quảng Nguyễn là người anh thân thiết của cô.

"Được anh tin tưởng mời diễn vedette nên tôi nhận lời ngay. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh văn hoá và thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Tôi nghĩ ngoài là người mẫu, mình còn là cầu nối gửi gắm thông điệp thời trang với khán giả trong và ngoài nước. Đã lâu chưa diễn thời trang nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng để truyền tải được thông điệp bộ sưu tập”, diễn viên nói.

Cô bật mí đã tự tập thêm catwalk và trao đổi cùng nhà thiết kế để có thể hiểu được ý nghĩa bộ sưu tập, từ đó thể hiện đúng tinh thần và điều mà nhà thiết kế mong muốn ở lần trình diễn này.

Nữ diễn viên hào hứng khi trở lại sàn diễn thời trang.

Nữ diễn viên hào hứng khi trở lại sàn diễn thời trang.

Sau khi đáp chuyến bay đến Pháp, Thuý Ngân sẽ làm việc cùng NTK Quảng Nguyễn để thử trang phục và chuẩn bị cho show diễn chính vào ngày 28/9. Cô tâm sự không áp lực mà xem đây là kỷ niệm đáng nhớ. Trước đó, Thuý Ngân đã đồng hành cùng NTK Quảng Nguyễn nhiều năm nên cô tự tin sẽ truyền tải trọn vẹn tinh thần ý nghĩa BST Aviara.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2013, những thiết kế của Quảng Nguyễn đề cao tư duy thiết kế riêng biệt, mang đậm phong cách tiểu thư sang trọng, thanh lịch. Chuyến xuất ngoại lần này cũng đánh dấu kỷ niệm 11 năm NTK Quảng Nguyễn cùng Amy Store để quảng bá thời trang Việt Nam đến bạn bè quốc tế, thông qua Paris Fashion Week 2024.

Thời gian qua, Thuý Ngân liên tục nhận được lời khen với vai diễn trong phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay. Cô bật mí dù bận bịu với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc sức khoẻ bản thân, đặc biệt là chăm sóc da và có chế độ ăn uống phù hợp.

Thuý Ngân luôn giữ cho mình một năng lượng tích cực và nuôi dưỡng tình yêu điện ảnh qua từng vai diễn. Cô cân bằng giữa lịch trình làm việc và cuộc sống cá nhân, vì thế luôn xuất hiện trước khán giả với thần thái rạng rỡ tươi tắn.

Theo Ngọc Thanh (VTCNews)

Có thể bạn quan tâm

Váy midi, ý tưởng mặc giản đơn mà sang xịn

Váy midi, ý tưởng mặc giản đơn mà sang xịn

Thanh lịch, sang trọng và giàu nữ tính, váy midi mùa thu hướng đến việc tạo ra phong thái tự nhiên, đơn giản và dễ dàng cho mọi cô gái. Bạn có thể tìm thấy những ý tưởng mới mẻ dưới đây để bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh thêm sắc màu mới cùng các thiết kế midi.
Đưa thời trang Việt đến thị trường thế giới

Đưa thời trang Việt đến thị trường thế giới

Không khó để nhìn thấy ngành công nghiệp thời trang Việt Nam đang có sự phát triển, nâng chất mạnh mẽ thời gian qua. Các tuần lễ thời trang, nhà thiết kế (NTK), thương hiệu thời trang Việt, các người mẫu dần khẳng định vị thế, không chỉ trong nước mà còn vươn tầm thế giới.