MLee ra mắt dự án cộng đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Nam
Ca sĩ MLee: "Sau Miss Universe Vietnam 2024, tôi nhận ra nhiều giá trị và sứ mệnh của bản thân".
Top 5 "Miss Universe Vietnam 2024" MLee với dự án thiện nguyện

Top 5 "Miss Universe Vietnam 2024" MLee với dự án thiện nguyện

Sau "Miss Universe Vietnam 2024", MLee đã chính thức ra mắt dự án cộng đồng mang tên "Tủ đồ của em" đánh dấu một hành trình mới mang đậm giá trị nhân văn, kết hợp giữa thời trang và thiện nguyện.

"Tủ đồ của em" là một dự án cộng đồng kết hợp giữa việc tái chế thời trang và bảo vệ môi trường, với mục tiêu mang lại những giá trị xã hội bền vững. Dự án khuyến khích mọi người quyên góp, trao đổi hoặc tái sử dụng quần áo cũ nhằm giảm thiểu lượng rác thải thời trang, đồng thời góp phần giảm tác động tiêu cực lên môi trường.

Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán hoặc tái chế sản phẩm đều được dành cho các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

MLee chia sẻ cơ duyên để cô thực hiện dự án này vì nhìn thấy tủ đồ của mình và bạn bè, cô nhận ra rằng nhiều món đồ chỉ được mặc một lần hoặc thậm chí còn mới nguyên, nhưng lại ít khi được sử dụng. Điều này khiến MLee suy nghĩ: "Tại sao chúng ta không tận dụng những món đồ này để lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn?" Và từ đó, ý tưởng "Tủ đồ của em" ra đời, với mong muốn tận dụng các sản phẩm thời trang một cách hiệu quả nhất.

Toàn bộ doanh thu MLee gởi tặng bà con miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão lũ

Toàn bộ doanh thu MLee gởi tặng bà con miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão lũ

Sau hành trình thiện nguyện tại miền Bắc, MLee càng thấm thía hơn tầm quan trọng của việc ủng hộ quần áo cho bà con khó khăn. Đó là lý do "Tủ đồ của em" ra đời như một giải pháp để tối ưu hóa sự đóng góp.

Trong kế hoạch cho ba tháng cuối năm 2024, MLee cùng đội ngũ từ hai thương hiệu M.Slay và Slay đặt mục tiêu đạt doanh thu 30 triệu đồng mỗi tháng từ việc bán sản phẩm quyên góp, với giá trung bình mỗi món đồ là 100 ngàn đồng. Để đạt được con số này, dự án cần nhận về khoảng 300 sản phẩm ủng hộ mỗi tháng, tương đương với 10 món đồ mỗi ngày. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ bà con miền Bắc tái thiết lập cuộc sống sau thiên tai.

MLee cũng sẽ sớm trở lại với âm nhạc

MLee cũng sẽ sớm trở lại với âm nhạc

Sau giai đoạn này, dự án "Tủ đồ của em" sẽ được duy trì lâu dài. MLee cùng đội ngũ sẽ tiếp tục tìm kiếm những hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ, mang đến những giá trị cộng đồng bền vững qua từng giai đoạn.

MLee cho biết khi tham gia Miss Universe Vietnam 2024 cô đã có những trải nghiệm không chỉ để khám phá bản thân mà còn là cơ hội để nhận ra những giá trị lớn lao của cộng đồng. MLee đã hoạt động nghệ thuật suốt 11 năm, và trong quãng thời gian ấy, cô nàng đã trải qua không ít thăng trầm.

Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Jennie (BlackPink) táo bạo

Jennie (BlackPink) táo bạo

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí U.S Bazaar số tháng 10, Jennie (BlackPink) khiến khán giả lạ lẫm với kiểu tóc ngắn. Cô đang trong quá trình chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới, hé lộ về sự góp mặt của Teddy Park.