Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 'cháy vé' sau 1 tiếng mở bán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gần 20.000 vé của concert của "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã được bán chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

Đúng 11h ngày 27/9, concert Anh trai vượt ngàn chông gai mở bán gần 20.000 vé. Sau 30 phút mở bán, nhiều hạng vé đã hết sạch, chỉ còn số ít ở hạng vé Phát Tài, Tinh Tú và XVIP. Riêng khu vực X-VIP chỉ bán 1 theo phòng, 1 lần 10 vé với giá 8 triệu đồng/vé.

Tính đến 12h (sau đúng 1 tiếng mở bán), chỉ còn 2 hạng vé còn sót lại là XVIP3 và Tinh Tú. Tuy nhiên số lượng vé cũng chỉ còn rất ít.

Sau 1 tiếng mở bán, vé concert hầu như đã bán sạch.

Sau 1 tiếng mở bán, vé concert hầu như đã bán sạch.

Theo chia sẻ của BTC, concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ quy tụ 32 anh tài trình diễn. "Anh tài" Tăng Phúc do bận lịch trình công việc cá nhân nên không thể tham gia concert. Anh thông báo sẽ vẫn ủng hộ thông qua mạng xã hội.

Ngoài ra, SlimV và Đinh Hà Uyên Thư vẫn sẽ nắm giữ vai trò quen thuộc khi là Giám đốc âm nhạc và Tổng đạo diễn sân khấu của đêm concert. Trước đó, cả hai đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong từng tiết mục ở các công diễn ở chương trình.

Bên cạnh đó, concert cũng hé lộ Đạo diễn ánh sáng tài năng là Long Kenji - người cũng đang đảm nhiệm vị trí này cho chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.

Sơ đồ chỗ ngồi của từng hạng vé.

Sơ đồ chỗ ngồi của từng hạng vé.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng sẽ giới hạn độ tuổi tối thiểu tham dự. Theo đó, tính từ ngày diễn ra sự kiện 19/10 thì trẻ em từ 14 đến dưới 18 tuổi sẽ được tham dự với điều kiện phải có người bảo hộ trên 21 tuổi đi cùng. Riêng hạng vé XVIP không phục vụ cho khán giả dưới 18 tuổi. Trẻ em dưới 14 tuổi sẽ không được tham dự.

Với khán giả là phụ nữ mang thai không được khuyến khích tham dự concert. Đặc biệt, đêm concert có bố trí khu vực chỗ ngồi dành riêng cho nhóm khán giả có khiếm khuyết cơ thể, gặp khó khăn trong việc tự di chuyển,... có giấy xác nhận khuyết tật hoặc giấy chứng minh tương đương và thẻ căn cước công dân nhưng vẫn đảm bảo tình hình sức khỏe tham dự concert.

Đối với nhóm khán giả thuộc khu vực này, có thể đăng ký mua vé qua fanpage để được hỗ trợ sớm nhất.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ diễn ra vào ngày ngày 19/10 tại Ravopark Thủ Đức, TP.HCM.

Theo Ngọc Thanh (VTCNews)

Có thể bạn quan tâm

Jennie (BlackPink) táo bạo

Jennie (BlackPink) táo bạo

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí U.S Bazaar số tháng 10, Jennie (BlackPink) khiến khán giả lạ lẫm với kiểu tóc ngắn. Cô đang trong quá trình chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới, hé lộ về sự góp mặt của Teddy Park.