Khai mạc diễn tập chiến đấu khu vực phòng thủ xã Ia Blang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Sáng 16-5, Ban Chỉ đạo diễn tập DT-23 huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức khai mạc diễn tập chiến đấu xã Ia Blang khu vực phòng thủ năm 2023. Đây là xã diễn tập điểm để huyện rút kinh nghiệm tổ chức tại các xã tiếp theo.

Cuộc diễn tập chiến đấu xã Ia Blang trong khu vực phòng thủ năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 16và 17-5. Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng, Ban Chỉ đạo diễn tập chiến đấu đã chỉ đạo các đơn vị tham gia diễn tập theo chương trình, nội dung kịch bản đã đặt ra.

Quang cảnh lễ khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ xã Ia Blang. Ảnh: Hoàng Viên

Quang cảnh lễ khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ xã Ia Blang. Ảnh: Hoàng Viên

Được biết, năm 2023, huyện Chư Sê tổ chức diễn tập chiến đấu khu vực phòng thủ cấp xã cho 5 xã và 1 doanh nghiệp gồm: xã Ia Blang, Chư Pơng, Ia Hlốp, Ayun, xã Al Bá, Bar Măih và Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê.

Buổi diễn tập nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền, vai trò làm tham mưu của Quân sự, Công an xã, thị trấn và các ban ngành, đoàn thể địa phương trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, đồng thời đánh giá trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang cấp xã. Qua đó, rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng lực lượng và bổ sung các phương án tác chiến phù hợp với tình hình mới.

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.