Thăm, tặng quà cho người khuyết tật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980-18/4/2023), ngày 13-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Krông Pa, huyện Phú Thiện thăm, tặng quà cho người khuyết tật, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện.
Những phần quà ý nghĩa giúp gia đình người khuyết tật, trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Ảnh: Hà Phương
Những phần quà ý nghĩa giúp gia đình người khuyết tật, trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Ảnh: Hà Phương

Theo đó, ông Nguyễn Văn Thưởng-Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao tổng cộng 100 suất quà (mỗi địa phương 50 suất; trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng) cho các gia đình. Đây là nguồn kinh phí được trích từ quỹ Hội do các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh chia sẻ với những khó khăn mà gia đình người khuyết tật, người nghèo phải gánh chịu và động viên các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thị xã Ayun Pa cũng tổ chức trao 200 suất quà với tổng trị giá trên 78 triệu đồng cho các gia đình người khuyết tật, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Số quà trên do Hội vận động các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Ayun Pa hỗ trợ và 40 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng) do Tỉnh Hội hỗ trợ.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội đối với những người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các gia đình với bớt khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Chiến trường xưa lưu dấu

Chiến trường xưa lưu dấu

(GLO)- Ngày 18-4, đoàn cựu chiến binh Ban Liên lạc truyền thông Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320, Quân đoàn 3) trong chuyến về thăm chiến trường xưa đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Đức Cơ và Nhà bia chiến thắng Chư Bồ-Đức Cơ.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.