Hai ca khúc bolero đạt hơn 100 triệu view trên YouTube thuộc về ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Vùng lá me bay và Duyên phận cán mốc hơn 100 triệu view trên YouTube đều là MV của ca sĩ Như Quỳnh.
Ca sĩ Như Quỳnh sở hữu 2 sản phẩm cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Ca sĩ Như Quỳnh sở hữu 2 sản phẩm cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Mới đây, hai ca khúc bolero "Vùng lá me bay" (sáng tác Anh Việt Thanh) do Như Quỳnh thể hiện đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, sau 6 năm ra mắt khán giả. Trước đó, MV "Duyên phận" (sáng tác Thái Thịnh) cũng của ca sĩ Như Quỳnh, vừa đạt được thành tích "khủng" với hơn 111 triệu lượt xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, Như Quỳnh là ca sĩ Bolero đầu tiên sở hữu hai ca khúc thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Như Quỳnh chia sẻ xưa nay, bolero luôn có lượng khán giả ít hơn nhạc trẻ. Khán giả của dòng nhạc bolero chủ yếu là người lớn tuổi, những người trải qua nhiều năm tháng kỷ niệm nên thấu hiểu được dòng nhạc này.

"Ngày xưa, tôi đi hát cũng khá gian nan, khó khăn, chỉ được chấp nhận khi ở độ tuổi trung niên" - Như Quỳnh nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Như Quỳnh bất ngờ khi fan của mình toàn là bạn trẻ, còn ngồi trên ghế nhà trường. "Tôi rất vui khi những thế hệ tiếp nối vẫn lắng nghe dòng nhạc Bolero. Bởi vậy, tôi ao ước được trẻ thêm 5 hoặc 10 năm nữa"- Như Quỳnh bày tỏ.

Đây là 2 ca khúc bolero đầu tiên đạt mức hơn 100 triệu view

Đây là 2 ca khúc bolero đầu tiên đạt mức hơn 100 triệu view

Trước thành tích bất ngờ của Như Quỳnh, nhiều khán giả mong mỏi thần tượng của mình nhanh chóng thực hiện thêm nhiều sản phẩm mới.

Về những ca khúc bolero mới, Như Quỳnh cho biết chị phù hợp hơn với những bản bolero xưa. Nhưng không vì thế mà chị ngại thử những sáng tác mới vì sáng tác mỗi thời sẽ có những ưu điểm riêng.

"Tôi từng hát nhiều bản bolero của các nhạc sĩ trẻ và cũng được mọi người đón nhận. Tôi nghĩ chất giọng phù hợp với ca khúc đó hay không là điều quan trọng nhất" - Như Quỳnh nói.

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.