Thực hư việc Lý Nhã Kỳ "đã định cư nước ngoài?"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Dù check-in tại rạp xem kịch và một số địa điểm ở Việt Nam song cộng đồng mạng vẫn cho rằng Lý Nhã Kỳ đã định cư ở nước ngoài.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện Trao quyền dành cho phụ nữ

Lý Nhã Kỳ xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện Trao quyền dành cho phụ nữ

Từ trước Tết, cộng đồng mạng đã lan truyền thông tin diễn viên Lý Nhã Kỳ định cư ở nước ngoài. Lời đồn ngày càng lan rộng khi chính Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc vi vu trời Tây, nấu ăn tại nhà chị gái ở Đức...

Trước đồn đoán của cư dân mạng, Lý Nhã Kỳ sau đó check-in tại rạp xem kịch và một số địa điểm ở Việt Nam như ngầm phủ nhận tin đồn. Tuy vậy, cư dân mạng dường như vẫn không tin Lý Nhã Kỳ vẫn còn ở trong nước. Chỉ đến khi Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện Trao quyền dành cho phụ nữ (MsMA 2023) diễn ra ở Gem Center (TP HCM) vào tối 9-2 thì mọi đồn đoán mới có lời giải.

Tại sự kiện này, người đẹp - doanh nhân Lý Nhã Kỳ vẫn xuất hiện đầy sang trọng khi bước xuống từ xe sang Rolls Royce trị giá 40 tỉ đồng. Cô nổi bật với bộ cánh trắng được thiết kế tinh tế, khoe khéo vòng một gợi cảm.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô không ngại đầu tư, làm mới bản thân thông qua thời trang. Nhờ có các nhà thiết kế, stylist hiểu rõ về tỉ lệ cơ thể, chọn váy áo phù hợp nên người đẹp luôn tự tin khi xuất hiện.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp dự sự kiện

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp dự sự kiện

Lý Nhã Kỳ cho biết cô luôn đứng về phía phụ nữ, đề cao sự đóng góp của phụ nữ trong các hoạt động xã hội cũng như sự quan trọng của họ trong gia đình. Tiêu chí của cô đánh giá một người phụ nữ hoàn hảo là ngoài việc có tâm thì phải có tài. Tất nhiên, không ai hoàn hảo và tất cả đều đang trên con đường hoàn thiện bản thân.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về việc bị anti-fan xúc phạm và phản ứng của cô. Cô cho rằng việc đáp trả anti-fan không phải là đôi co mà thể hiện quan điểm của bản thân trước những bình luận thiếu tế nhị trên trang cá nhân của mình.

Cô xuất hiện nổi bật và tự tin

Cô xuất hiện nổi bật và tự tin

Lý Nhã Kỳ thừa nhận trong công việc, cô là người tham vọng. Cô cho rằng nếu một người phụ nữ hay một nghệ sĩ chỉ có nhan sắc nhưng không thực sự có năng lực và nhiệt tâm trong công việc thì cũng không thể tồn tại bền vững.

"Sắc đẹp có tồn tại mãi mãi đâu. Tôi là nghệ sĩ nhưng cũng kinh doanh nhiều năm nay. Tôi mong những thành tựu mà tôi có được trong thời gian qua sẽ truyền cảm hứng, khẳng định vai trò, năng lực, sự tự tin của phụ nữ trong xã hội hiện đại" - người đẹp Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Có thể bạn quan tâm