Kon Tum: Giám đốc bệnh viện có quan hệ bất chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Sở Y tế Kon Tum xác định nội dung tố cáo Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền-Phục hồi chức năng tỉnh này đã quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và có con riêng là đúng sự thật.

Ngày 8-2, theo nguồn tin riêng của PV Thanh Niên, cơ quan chức năng đã có kết luận nội dung tố cáo ông Đặng Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum có quan hệ bất chính.

Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum. Ảnh: Thiên Ân

Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum. Ảnh: Thiên Ân

Trước đó, trong năm 2022, Sở Y tế Kon Tum nhận được đơn thư tố cáo ông Đặng Minh Hải có hành vi suy đồi đạo đức, vi phạm chế độ một vợ, một chồng. Ngoài ra ông Hải còn bị tố cáo có con riêng với bà L.T.T.V.

Cơ quan này đã lập đoàn xác minh nội dung tố cáo trên nhưng ông Hải khẳng định nội dung tố cáo là không đúng sự thật.

Tuy nhiên sau đó, đoàn xác minh đã lấy mẫu xét nghiệm ADN ông Hải và cháu bé. Khi có kết quả, ông Hải mới thừa nhận có con riêng với bà L.T.T.V.

Qua đó, đoàn xác minh đã kết luận nội dung tố cáo là đúng sự thật đồng thời tham mưu lãnh đạo Sở Y tế Kon Tum thi hành kỷ luật đối với ông Hải theo quy định.

Trao đổi với PV Thanh Niên, nguồn tin cho hay, hiện Sở Y tế Kon Tum vẫn đang chờ Đảng ủy Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Kon Tum xử lý về mặt Đảng đối với ông Hải. Sau khi có kết quả, Sở Y tế Kon Tum sẽ tiến hành các bước tiếp theo để xử lý kỷ luật đối với ông Hải.

Có thể bạn quan tâm