Phóng viên Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Đak Pơ đạt giải Khuyến khích Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Tại lễ trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VII năm 2022 diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 3-2, phóng viên Nguyễn Hiền của Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đạt giải Khuyến khích với tác phẩm “Uy tín không đợi tuổi”. 
Các Phó Thủ tướng Chính phủ: Trần Hồng Hà (bên trái) và Trần Lưu Quang trao giải Khuyến khích cho tác giả Nguyễn Hiền (đứng giữa). Ảnh: N.H

Các Phó Thủ tướng Chính phủ: Trần Hồng Hà (bên trái) và Trần Lưu Quang trao giải Khuyến khích cho tác giả Nguyễn Hiền (đứng giữa). Ảnh: N.H

Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII năm 2022 có 2.031 tác phẩm dự thi; trong đó có 697 tác phẩm báo in, 454 tác phẩm báo điện tử, 529 tác phẩm truyền hình, 293 tác phẩm phát thanh và 58 tác phẩm ảnh báo chí.

Hội đồng chung khảo thống nhất lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 6 Giải A, 12 giải B, 18 giải C, 30 giải Khuyến khích và 8 giải Chuyên đề. Đây là những tác phẩm phản ánh kịp thời những vấn đề thu hút sự quan tâm của toàn xã hội như việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cùng các nghị quyết hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 4, 5, 6 (khóa XIII); công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; việc xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực…

Tác phẩm “Uy tín không đợi tuổi” của tác giả Nguyễn Hiền là phóng sự truyền hình về những Bí thư chi bộ, Trưởng thôn người dân tộc thiểu số ở huyện Đak Pơ có tuổi đời rất trẻ nhưng đã để lại nhiều dấu ấn với cộng đồng bằng những việc làm thiết thực và được cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao, Nhân dân tin yêu, quý trọng.

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.