Thủ môn Đặng Văn Lâm được tin tưởng trao băng đội trưởng CLB Bình Định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được đồng đội và ban huấn luyện chọn làm thủ quân đội Bình Định ở mùa bóng 2023.
Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng CLB Bình Định. Ảnh: Bình Định FC

Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng CLB Bình Định. Ảnh: Bình Định FC

Sáng ngày 28.1.2023, CLB Bình Định đã tổ chức lễ hội quân để giới thiệu trang phục thi đấu trong mùa giải 2023. Đội bóng xếp hạng 3 V-League 2022 cũng đã bầu chọn đội trưởng cho mùa bóng mới. Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng. Các đội phó gồm Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú và Jermie Dwayne Lynch.

CLB Bình Định là đội bóng giàu tham vọng, quy tụ nhiều ngôi sao sáng trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, họ không thể đoạt ngôi vô địch V-League 2022 như mong muốn. Vì thế, đội bóng đất võ tiếp tục nỗ lực để chinh phục ngôi cao nhất V-League 2023.

CLB Bình Định giới thiệu màu áo mới. Ảnh: Bình Định FC

CLB Bình Định giới thiệu màu áo mới. Ảnh: Bình Định FC

Riêng với cá nhân Đặng Văn Lâm, dù chỉ thi đấu cho CLB Bình Định ở lượt về nhưng anh cũng góp công lớn giúp đội bóng này thi đấu hiệu quả để vào tốp 3.

Với những cống hiến trong màu áo của CLB Bình Định cũng như màu áo tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm xuất sắc lọt vào tốp 5 cuộc bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Tuy nhiên, với các gương mặt có cống hiến nhiều hơn như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hùng Dũng, Văn Quyết (Hà Nội), Hoàng Đức (Viettel), Văn Lâm khó giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.