Á hậu Phương Nhi bật mí hai dự định trong năm mới, fan sắc đẹp đứng ngồi không yên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Á hậu Phương Nhi tiết lộ hai dự định mới trong năm 2023 khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Cả ba đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có sức ảnh hưởng nhất định và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Cuối năm 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đại diện Việt Nam đến Ai Cập tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2022 và giành được danh hiệu cao nhất. Hoa hậu Mai Phương chuẩn bị cho Hoa hậu Thế giới 2023. Như vậy, chỉ còn Á hậu Phương Nhi vẫn chưa được trao cơ hội đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Á hậu Phương Nhi vẫn chưa được trao cơ hội đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế. (Ảnh: Miss World Vietnam)
Á hậu Phương Nhi vẫn chưa được trao cơ hội đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế. (Ảnh: Miss World Vietnam)

Mới đây, nhân dịp năm mới, một khán giả đã đặt câu hỏi cho Á hậu Phương Nhi: "Tết chị có dự định gì cho bản thân mình khi sang năm mới không?". Nhận được sự quan tâm của khán giả, Á hậu Phương Nhi tiết lộ dự án mới và việc cô sẽ tham dự một cuộc thi quốc tế.

"Chắc chắn là có rồi. Năm sau, tôi có sản phẩm đầu tay này, thi quốc tế nữa! Tóm gọn lại, năm sau tôi sẽ thật chăm chỉ, hoạt động năng nổ nên mọi người đợi tôi với nha!", Á hậu Phương Nhi trả lời. Ngay sau khi biết tin, những người yêu mến Á hậu Phương Nhi tỏ ra hào hứng, phấn khích và chờ đợi sự thể hiện của cô tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Á hậu Phương Nhi bật mí kế hoạch mới đầu Xuân. (Ảnh: Instagram)
Á hậu Phương Nhi bật mí kế hoạch mới đầu Xuân. (Ảnh: Instagram)

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi và công ty quản lý vẫn chưa tiết lộ về cuộc thi quốc tế người đẹp sẽ tham dự trong năm 2023. Một bộ phận khán giả đoán rằng Á hậu Phương Nhi sẽ được cử đến Hoa hậu Quốc tế bởi cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong veo, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Điều quan trọng, Á hậu Phương Nhi cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng catwalk, giao tiếp bằng tiếng Anh, tập luyện để có một cơ thể quyến rũ, săn chắc.

Ngoài cơ hội được đại diện Việt Nam đến với cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Á hậu Phương Nhi còn nhắc đến sản phẩm đầu tay gây chú ý. Sau khi nổi tiếng, Á hậu Phương Nhi từng nhiều lần tỏ ra hào hứng với diễn xuất và nhiều lần muốn thử sức với công việc này.

Á hậu Phương Nhi từng thử sức với diễn xuất trong MV mới của Isaac. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nhi từng thử sức với diễn xuất trong MV mới của Isaac. (Ảnh: FBNV)

Trong năm qua, Á hậu Phương Nhi từng thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia diễn xuất trong MV "Vượt qua Everest" của Isaac. Nam ca sĩ dành nhiều lời khen ngợi mỹ nhân sinh năm 2002: "Thoạt đầu nhìn thấy Nhi thì đó là một cô gái xinh vô cùng. Và tôi đã nghĩ, Nhi chỉ cần xinh là đủ. Nhưng không, Nhi không chỉ xinh mà còn cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng. Phương Nhi không chỉ xinh đẹp mà còn chăm chỉ và chuyên nghiệp. Bất kể ai làm việc với cô ấy sẽ đều nhận ra rằng họ đã có một quyết định đúng đắn".

Á hậu Phương Nhi từng nhiều lần tỏ ra hào hứng với công việc này và muốn thử sức làm diễn viên, từng đi thử vai. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều lời khen là ăn hình, có biểu cảm tự nhiên, tự tin trước ống kính… Có thể, sản phẩm đầu tay mà Phương Nhi nhắc đến là một vai diễn ấn tượng trong một bộ phim.

Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc nữ tính, trong trẻo cùng thân hình quyến rũ. (Ảnh: Instagram)
Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc nữ tính, trong trẻo cùng thân hình quyến rũ. (Ảnh: Instagram)

Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2002, quê Thanh Hóa) cao 1,72m cùng số đo ba vòng lần lượt là 78-59-91cm, vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng. Cộng đồng mạng yêu mến gọi cô là "Thần tiên tỷ tỷ". Cô là sinh viên ngành Luật Thương mại Quốc tế tại trường Đại học Luật Hà Nội. Phương Nhi có thành tích học tập và nền tảng tiếng Anh khá tốt, từng nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường cấp 3 nhiều năm liền. Ngoài tiếng Anh, Phương Nhi còn giao tiếp tốt bằng tiếng Tây Ban Nha.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Phương Nhi còn là người tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Tháng 8/2022, Phương Nhi vượt qua nhiều thí sinh, giành danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Sau đêm chung kết, Á hậu Phương Nhi lập tức nhận được sự quan tâm và tình cảm của đông đảo khán giả.

P.N (DVO)

Có thể bạn quan tâm