Dàn sao Ngoại hạng Anh gửi lời chúc Tết Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh gửi lời chúc mừng năm mới Tết Quý Mão tới cổ động viên Việt Nam.
Son Heung-min xuất hiện trong bài đăng chúc Tết của Tottenham. Ảnh: Fanpage Tottenham

Son Heung-min xuất hiện trong bài đăng chúc Tết của Tottenham. Ảnh: Fanpage Tottenham

Trên mạng xã hội, nhiều câu lạc bộ lớn hay cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới đã gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão đến cổ động viên Việt Nam.

Trong đó, Totthenham là một trong những câu lạc bộ đăng tải sớm nhất. Trên trang fanpage chính thức của mình, Tottenham chia sẻ: "Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình, ôn lại chuyện cũ rồi cùng nhau vớt những chiếc bánh chưng xanh nóng hổi. Một không khí ngập tràn tình thương gia đình và rất đỗi Việt Nam. Cùng nhau đón một cái Tết thật đầm ấm, an yên, bạn đã sẵn sàng rồi chứ?".

Tottenham cùng các cổ động viên trên mạng xã hội ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm cũ. Son Heung-min và Hugo Lloris là những ngôi sao xuất hiện trong video để gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão tới người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài Tottenham, Chelsea cũng gửi lời chúc Tết đến các cổ động viên tại Việt Nam. "The Blues" bằng một video dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Đoạn video là hình ảnh đón Tết cổ truyền của một gia đình Việt với màu xanh của Chelsea xen lẫn sắc đỏ ngày xuân.

Tiền đạo Sterling xuất hiện với lời chúc bằng tiếng Việt: "Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng!"

Ngoại hạng Anh vẫn diễn ra trong suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 tại Việt Nam. Vòng 21, các khán giả có thể chứng kiến trận "Super Sunday" ảnh hưởng trực tiếp cho chức vô địch giữa Manchester United và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.