Hoa hậu Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World vào tháng 5.2023.
Mai Phương dự thi Miss World 2023. Ảnh: Sen Vàng.

Mai Phương dự thi Miss World 2023. Ảnh: Sen Vàng.

Đi kèm với việc công bố dự thi đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã cho trình làng bộ ảnh mới nhất trước thềm đón Tết Nguyên Đán 2023. Mỹ nhân sinh năm 1999 đã khoe nhan sắc ngọt ngào khi kết hợp cùng những bộ áo dài truyền thống.

Bộ ảnh và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những rung cảm trong thời khắc giao mùa. Đây là thời khắc tươi đẹp nhất, tượng trưng cho những năng lượng mới mẻ, chữa lành sau một năm đất nước trải qua nhiều biến động, dịch bệnh. Đây cũng là thông điệp mà Mai Phương cũng muốn gửi gắm đến khán giả.

Trong tà áo dài mang chất liệu gấm cùng những đính kết thủ công tỉ mỉ, nàng hậu Mai Phương quảng bá những giá trị văn hoá dân tộc tốt đẹp trong dịp năm mới.

Chia sẻ về bộ ảnh, Mai Phương cho biết cô vốn đã rất yêu thích và thường tìm hiểu về văn hoá dân gian Việt Nam. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi mang vẻ đẹp của đất nước với một góc nhìn đầy duy mỹ và cũng không kém phần thời trang.

Đại diện công ty quản lý nàng hậu - bà Phạm Kim Dung đã đăng tải thông tin Miss World xác nhận tổ chức lần thứ 71 vào tháng 5 năm nay và Mai Phương sẽ có 4 tháng luyện tập.

Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình nhằm chuẩn bị thật tốt để đến với đấu trường nhan sắc Miss World.

Hình ảnh mới của người đẹp trong tà áo dài:

Vẻ đẹp của Mai Phương trong tà áo dài. Ảnh: Sen Vàng.

Vẻ đẹp của Mai Phương trong tà áo dài. Ảnh: Sen Vàng.

Có thể bạn quan tâm