Sốc: Người phụ nữ bị giết ở Đắk Lắk vì dùng clip nóng tống tiền người tình?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận sau khi quan hệ tình dục, người phụ nữ đã đưa ra 1 đoạn clip quay lại cảnh 2 người ân ái rồi "mượn" tiền, nếu không cho sẽ gửi cho vợ người tình nên bị người tình ra tay.
Chiều 1-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục làm rõ hành vi giết người.

 Đối tượng Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan công an
Theo nguồn tin, tại cơ quan công an, sau thời gian đấu tranh, đối tượng Hùng khai nhận đã giết chị N.T.T.H (SN 1998, ngụ cùng xã) tại rẫy cà phê của gia đình thuộc địa bàn thôn 22 (xã Hòa Khánh) vào ngày 25-12-2019.
Cụ thể đầu tháng 10-2019, thông qua việc chơi game, Hùng đã quen biết với H. Mặc dù đã kể cho nhau nghe chuyện cả 2 đã có gia đình, con cái nhưng vẫn dành tình cảm yêu đương.
Đến ngày 10-12-2019, cả 2 đã rủ nhau về chòi rẫy cà phê nhà Hùng rồi quan hệ tỉnh dục. Tiếp đó, chiều 25-12-2019, sau khi chơi game xong, cả 2 tiếp tục về chòi rẫy cà phê này để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, chị H. lấy điện thoại của mình và mở cho Hùng xem lại đoạn clip mà chị H. quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục vào ngày 10-12-2019.
Xem xong, chị H. nói với Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip này cho vợ Hùng biết. Vì sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã ra tay bóp cổ chị H. đến chết rồi kéo nạn nhân ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình. Sau đó, lấy sợ dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn của nạn nhân, còn chiếc xe máy của nạn nhân mang đi bỏ tại hồ Ea Kao, cách hiện trưởng khoảng 6 km.
Đối tượng Nguyễn Quang Hùng (trái) khai nhận sợ bị gửi clip cho vợ nên ra tay sát hại nạn nhân
Đối tượng Nguyễn Quang Hùng (trái) khai nhận sợ bị gửi clip cho vợ nên ra tay sát hại nạn nhân
Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, sáng 30-12-2019, ông Nguyễn Quang Tân (cha Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Sau gần 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được Hùng là nghi phạm gây ra vụ án mạng.
Theo Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm