Truy bắt kẻ hiếp dâm bé gái 8 tuổi bán vé số ở Phú Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bé gái bán vé số dạo bị một đối tượng lừa cho tiền trúng số để hiếp dâm, cướp tiền rồi bỏ lại tại khu vực gần sân bay quốc tế Phú Quốc.
 



Ngày 31-10, ông Huỳnh Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc (Kiên Giang), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hiếp dâm và hiện công an đang điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng hiếp dâm bé gái.

Nạn nhân là cháu N.T.M.T. (8 tuổi). T. theo cha mẹ từ đất liền ra đảo Phú Quốc làm ăn và hiện đang theo học tại một trường tiểu học tại Phú Quốc. Ngoài giờ đến lớp, T. còn bán vé số phụ giúp cha mẹ kiếm thu nhập.

Theo trình bày của cha mẹ cháu T., vào khoảng 20 giờ ngày 29-10, khi T. đang bán vé số dạo trên đường Mạc Cửu (thuộc khu phố 4, thị trấn Dương Đông), có một đối tượng đến nói rằng trúng 5 tờ vé số giải đặc biệt với tổng giải thưởng đến 10 tỉ đồng. Đối tượng này nói thấy cháu bé khổ nên đã tìm cháu từ lúc chiều để cho tiền. Sau đó, đối tượng nói đã gặp mẹ cháu T. và bảo rằng chở đi gặp mẹ rồi cho tiền.

Sau đó, T. lên xe máy của đối tượng chở từ hướng đường Trần Hưng Đạo về xã Dương Tơ. Khi đến khu vực rừng cây gần sân bay quốc tế Phú Quốc thì đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng đã cướp hết số tiền (khoảng 1 triệu đồng) của bé rồi định bỏ đi. Vì đói, cháu T. đã xin lại 20.000 đồng để mua thức ăn, đối tượng đồng ý rồi đi mất.

Khi kẻ hiếp dâm đi khỏi, T. tìm đến nhà một người dân và nhờ chở về lại khu vực ngã ba sân bay cũ. Tuy nhiên, thấy cháu T. chảy nhiều máu, người dân này đã báo Công an xã Dương Tơ. Sau đó, Công an xã Dương Tơ chuyển bé lên Trung tâm Y tế và tìm người nhà bé để thông báo sự việc.

Hiện tại, Công an xã Dương Tơ đang phối hợp với Công an huyện Phú Quốc để truy bắt đối tượng hiếp dâm cháu T.

ANH THY (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm