Nghi án sát hại anh họ vì xích mích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chị Hảo bất ngờ bị người lạ xông vào cứa cổ. Sau đó, cách nhà chị Hảo khoảng 700 mét, người dân lại phát hiện thi thể ông Huội.
Ngày 12-5, Công an xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An xác nhận việc, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông chết ở cổng nhà và một người phụ nữ bị kẻ lạ xông vào nhà cứa cổ.
Theo đó, vào khoảng 10h 20’ cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu ở nhà chị Hồ Thị Hảo (SN 1974) trú xã Văn Đông. Khi chạy đến nơi, người dân phát hiện chị Thảo bị một người lạ mặt dùng dao cứa vào cổ bị thương nặng nên đã đưa chị này đi bệnh viện cấp cứu.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Huội
Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Huội
Kẻ lạ mặt nhanh chóng bị khống chế, danh tính được xác định là Hồ Đăng Kế (SN 1974) trú ở Hà Nội. Sau đó không lâu, người dân lại tiếp tục phát hiện ông Hồ Đăng Huội (SN 1969) trú cách nhà chị Hảo khoảng 700 mét tử vong trước cổng nhà.
Tại hiện trường, thi thể ông Huội cùng chiếc xe máy được che phủ bởi nhiều cây ngô khô. Được biết, Kế và ông Huội là hai anh em họ. Dịp này, Kế về nhà ông Huội chơi. Tại cơ quan công an, Kế khai nhận mình chính là kẻ gây ra hai vụ việc trên. Nguyên nhân ban đầu nghi là giữa Kế và ông Huội xảy ra xích mích.
Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu cùng Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
TN - TH ( ANTD)

Có thể bạn quan tâm