Bắt đối tượng tống tiền nữ giáo viên bằng clip sex

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau những lần ân ái với bạn gái làm giáo viên, Tâm quay lại clip sex rồi tống tiền người tình với mức giá 55 triệu đồng, nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.
Liên quan đến sự việc, ngày 30/12, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang đối tượng Hoàng Thanh Tâm (30 tuổi), trú thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Minh Hóa, dùng clip sex để tống tiền một nữ giáo viên trên địa bàn.
Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Tâm tại cơ quan điều tra.
Thông tin ban đầu, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 29/12, tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, đội Hình sự Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang Hoàng Minh Tâm đang có hành vi dùng clip sex để tống tiền chị C.T.N. (tên nạn nhân đã thay đổi) với số tiền 55 triệu đồng. Được biết, chị N. là giáo viên trên địa bàn huyện này.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tâm khai nhận, giữa mình và cô N. có tình cảm nam nữ. Những lần 2 người quan hệ, Tâm đã dùng điện thoại quay lại.
Tang vật trong vụ án.
Tang vật trong vụ án.
Gần đây, Tâm đã dùng clip sex đó uy hiếp tinh thần, buộc chị N. phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip sex lên mạng xã hội. 
Do hoảng sợ bị tung clip nóng lên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự bản thân và gia đình nên chị N. đã chạy vạy đi vay mượn tiền để đưa cho Tâm.
Khi Tâm đang nhận tiền của chị N. thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả giữ cùng 55 triệu đồng và nhiều tang vật khác. 
Hiện, Công an huyện Minh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn hoàn chỉnh hồ sơ để truy tố theo pháp luật đối với Hoàng Thanh Tâm về hành vi dùng clip sex để tống tiền.
Ngô Thị Huyền (nguoiduatin)

Có thể bạn quan tâm