Lừa gái bán dâm vào khách sạn rồi chiếm đoạt tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an thị xã Thuận An, Bình Dương vừa bắt giữ đối tượng Hồ Quốc Việt, 21 tuổi để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

 
 Đối tượng Hồ Quốc Việt
Đối tượng Hồ Quốc Việt



Theo điều tra của cơ quan công an, Hồ Quốc Việt đã lập một tài khoản zalo giả với tên gọi là "Kieu Nguyen Anh Thu", lấy hình đại diện là một cô gái, sau đó tìm các cô gái trẻ, đẹp để kết bạn rồi nói chuyện.

Trong thời gian nói chuyện, Việt giới thiệu mình là chủ một cơ sở masage trên địa bàn phường Bình Hòa, thị xã Thuận An và cần tuyển nhân viên đi bán dâm cho khách với giá cao, 1 lần đi khách từ 15 đến 20 triệu đồng. Khi các cô gái chấp nhận tham gia bán dâm, Việt sẽ hẹn gặp và nói mình là quản lý của bà chủ "Kieu Nguyen Anh Thu", sẽ dẫn các cô gái đi bán dâm.


 

Cơ quan công an lấy lời khai bị hại
Cơ quan công an lấy lời khai bị hại
Tài sản cơ quan công an thu giữ
Tài sản cơ quan công an thu giữ



Sau khi đưa các cô gái vào khách sạn, Việt yêu cầu các cô gái này đưa hết tài sản cho mình quản lý, khi bán dâm xong sẽ đưa lại. Khi lấy được tài sản, Việt nhanh chóng rời khỏi khách sạn, chiếm đoạt tài sản các cô gái, bán lấy tiền tiêu xài. Tổng cộng, đối tượng Việt khai nhận đã thực hiện 6 vụ án với thủ đoạn tương tự.

 CTV Lê Ánh/VOV-TPHCM

Có thể bạn quan tâm