Báo Gia Lai điện tử ra mắt giao diện mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Hơn 10 năm kể từ khi ra mắt, Báo Gia Lai điện tử đã luôn đồng hành cùng với bạn đọc trong và ngoài tỉnh trong việc cung cấp, định hướng thông tin nhanh nhạy, chính xác, đúng theo tôn chỉ, mục đích. Hòa nhịp cùng xu hướng báo chí hiện đại, Báo Gia Lai điện tử đã không ngừng cải tiến giao diện, nâng cấp hệ thống quản trị nội dung để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của độc giả.

Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới 2023, Báo Gia Lai điện tử vui mừng ra mắt giao diện mới (https://baogialai.com.vn). Ở phiên bản này, giao diện Báo Gia Lai điện tử được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên trải nghiệm đọc và tìm kiếm thông tin cho bạn đọc.

Báo Gia Lai điện tử ra mắt giao diện và vận hành hệ thống quản trị nội dung mới. Ảnh: Đức Thụy

Báo Gia Lai điện tử ra mắt giao diện và vận hành hệ thống quản trị nội dung mới. Ảnh: Đức Thụy

Mở đầu trang báo là những tin tức nổi bật nhất được Ban Biên tập chọn lọc và đăng tải, cập nhật nhanh nhất những sự kiện nóng hổi đã và đang diễn ra trên địa bàn tỉnh ở tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, bạn đọc cũng có thể dễ dàng theo dõi mảng tin tức liên quan đến hoạt động của lãnh đạo tỉnh ngay từ đầu trang báo.

Phần Multimedia sẽ là tổ hợp của các loại hình báo chí đa phương tiện như Emagazine, Video, Podcast… Tại đây, không chỉ là báo viết đơn thuần, bạn đọc có thể trải nghiệm thông tin dưới các hình thức đồ họa, âm thanh, hình ảnh. Từ đó, việc tiếp nhận thông tin cũng trở nên đa chiều, phong phú, hấp dẫn hơn. Không chỉ vậy, ở mỗi tin, bài, bạn đọc cũng có thể dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội khi cần.

Giao diện mới của Báo Gia Lai điện tử được trình bày theo hướng hiện đại, ưu tiên trải nghiệm cho bạn đọc. Ảnh chụp màn hình

Giao diện mới của Báo Gia Lai điện tử được trình bày theo hướng hiện đại, ưu tiên trải nghiệm cho bạn đọc. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, ở cả phiên bản destop và mobile, không bó hẹp vào các khung chuyên mục, giao diện của Báo Gia Lai điện tử mới với thiết kế dạng timelines sẽ giúp bạn đọc có thể tiếp cận thông tin chỉ bằng cách lướt chuột hay vuốt ngón tay trên điện thoại. Dòng tin sẽ liên tục được mở ra, bạn đọc có thể click vào để cập nhật thông tin khi cần.

Tổng Biên tập Báo Gia Lai Huỳnh Kiên cho biết: “Đem đến những thông tin tốt nhất cho bạn đọc là mục tiêu mà Báo Gia Lai luôn hướng đến. Trong những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng các tin, bài đăng tải, Báo Gia Lai cũng chú trọng đến việc nâng cấp hệ thống quản trị nội dung, cải tiến giao diện theo hướng thân thiện, hiện đại, phù hợp với xu hướng tiếp nhận thông tin của độc giả. Lần thay đổi này, Báo Gia Lai điện tử cố gắng tiếp cận xu hướng thiết kế giao diện hiện đại, thông thoáng, phù hợp với tất cả các thiết bị dùng để truy cập tin tức. Mong rằng, với hình thức mới, Báo Gia Lai điện tử tiếp tục sẽ là địa chỉ cung cấp thông tin tin cậy của bạn đọc gần xa”.

Ban Biên tập Báo Gia Lai vận hành hệ thống quản trị nội dung mới. Ảnh: Đức Thụy

Ban Biên tập Báo Gia Lai vận hành hệ thống quản trị nội dung mới. Ảnh: Đức Thụy

Dịp này, Báo Gia Lai điện tử cũng ra mắt hệ thống quản trị nội dung mới với nhiều tính năng như theo dõi lượt view, trích xuất nhuận bút, báo tin nhắn về điện thoại cho phóng viên… Tất cả đều nhằm mục đích đáp ứng ngày càng tốt hơn trong việc xử lý hậu kỳ, sản xuất tin bài của Ban Biên tập, phóng viên. Trực tiếp trải nghiệm giao diện mới và hệ thống quản trị nội dung mới của Báo Gia Lai điện tử, Nhà báo Hoàng Ngọc (Phóng viên Phòng Chính trị-Xã hội, Báo Gia Lai) bày tỏ: “Nền tảng mới rất thân thiện, đơn giản các thao tác, do đó hỗ trợ người dùng tạo nội dung, chỉnh sửa thông tin nhanh hơn. Đặc biệt là phần dành cho SEO khiến phóng viên phải tư duy, rút ra được những gì cốt lõi, hấp dẫn nhất để bạn đọc có thể “tìm thấy” tin, bài nhanh hơn; đồng thời hỗ trợ cho người tạo nội dung có thể quản lý, liên kết các nội dung thuận tiện. Giao diện mới rất đẹp và hiện đại, thích hợp cho đa số độc giả thích đọc, trải nghiệm trên điện thoại thông minh. Những thay đổi trong giao diện mới cũng tạo cảm hứng cho phóng viên khi treo tin, bài”.

Là bạn đọc thân thiết của Báo Gia Lai điện tử, ông Bùi Tuấn Vũ (tổ 1, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) cho hay: "Theo dõi thông tin trên Báo Gia Lai điện tử là thói quen hàng ngày của tôi. Tôi thường xuyên đọc báo trên điện thoại, lâu lâu vẫn đọc trên máy tính. Đối với sự thay đổi giao diện lần này của Báo, tôi cảm thấy rất thích vì trình bày hợp lý, nhìn thoáng, chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn. Điều này cũng khiến tôi muốn ở lại đọc thông tin nhiều hơn. Hy vọng Báo sẽ có thêm nhiều tin, bài hấp dẫn để cung cấp cho bạn đọc".

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.