Infographics

Infographic [Infographics] Số liệu về các cơ quan báo chí Việt Nam năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Năm 2022, cả nước có 127 cơ quan báo; 670 cơ quan tạp chí (có 327 tạp chí lý luận chính trị và khoa học, 72 tạp chí văn học nghệ thuật); 72 cơ quan đài phát thanh, truyền hình.
 



Năm 2022, cả nước có 127 cơ quan báo; 670 cơ quan tạp chí (có 327 tạp chí lý luận chính trị và khoa học, 72 tạp chí văn học nghệ thuật); 72 cơ quan đài phát thanh, truyền hình.

Nhân sự hoạt động trong lĩnh vực báo chí có khoảng 41.000 người, trong đó khối phát thanh, truyền hình xấp xỉ 16.500 người.

Năm 2022, công tác thông tin trên báo chí thể hiện rõ hơn vai trò dẫn dắt, chủ động, kịp thời, đạt hiệu quả trong tuyên truyền về những vấn đề, sự kiện quan trọng của đất nước, góp phần tạo đồng thuận xã hội.
 

Theo TTXVN/Vietnam+

https://www.vietnamplus.vn/infographics-so-lieu-ve-cac-co-quan-bao-chi-viet-nam-nam-2022/837851.vnp

Có thể bạn quan tâm

Mục tiêu đến năm 2050, Việt Nam hình thành một số cơ sở y tế hiện đại ngang tầm quốc tế

InfographicMục tiêu đến năm 2050, Việt Nam hình thành một số cơ sở y tế hiện đại ngang tầm quốc tế

Theo Quy hoạch mạng lưới y tế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt, đến năm 2050, mạng lưới cơ sở y tế từ Trung ương đến địa phương đủ năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân tương đương với nước phát triển, thu nhập cao.
Top 10 thương hiệu đứng đầu 'Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024' của Brand Finance

InfographicTop 10 thương hiệu đứng đầu 'Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024' của Brand Finance

Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500) mới được công bố của công ty tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu Brand Finance (Anh), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD. Theo sau là Microsoft và Google.