Á hậu Phương Anh lên tiếng về trang phục xuyên thấu gây ồn ào

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước những ý kiến trái chiều về bộ trang phục trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Phương Anh đã có những phản hồi cụ thể.
 
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Phương Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Phương Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh xuất hiện trên sân khấu để trao vương miện cho người đẹp Trịnh Thùy Linh (Á hậu 1). Cô gây chú ý khi diện đầm màu vàng, khoe vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, người đẹp 9X còn xuất hiện cùng Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo trong màn đồng diễn cùng 35 thí sinh.
Trên sân khấu, Phương Anh được nhận xét hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, sau cuộc thi, bức ảnh người đẹp trao lại vương miện được lan truyền trên mạng xã hội, vấp phải những ý kiến trái chiều. Dưới ánh đèn, chiếc váy màu vàng của Phương Anh “phản chủ”, khiến nhiều người nhận xét cô kém tinh tế trong việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện trên sóng truyền hình.
 
Á hậu Phương Anh trong lúc trao vương miện cho Trịnh Thùy Linh. Ảnh: NHẬT THỊNH
Á hậu Phương Anh trong lúc trao vương miện cho Trịnh Thùy Linh. Ảnh: NHẬT THỊNH
Một tài khoản bình luận: “Mặc đồ như vậy thì khiến người khác ngại luôn ấy”. Một tài khoản tỏ thái độ: "Mình vốn tưởng ảnh chế, hóa ra là thật à. Sao mà phản cảm quá vậy". Tuy nhiên, cũng có một số khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là sự cố ngoài mong muốn.
Trao đổi với chúng tôi về vụ việc, Á hậu Phương Anh chia sẻ: "Tôi thấy cũng hơi xui, do ánh sáng chứ bộ trang phục không có vấn đề gì. Tôi có mặc bodysuit bảo hộ bên trong. Chiếc váy làm cho mọi người có cảm giác là xuyên thấu thôi chứ tôi không dám hở gì đâu".
Phương Anh sinh năm 1998, giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thành tích học tập ấn tượng. Mới đây, Phương Anh sang Nhật dự thi Hoa hậu Quốc tế. Dù được đánh giá cao song người đẹp trượt Top 15 chung cuộc khiến dân mạng tiếc nuối.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.