Siu Black tiết lộ lý do chưa thể đi lưu diễn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chuyến thăm nhà ca sĩ Siu Black, Thúy Nga bất ngờ khi biết đàn chị vẫn còn phải gánh số nợ thuế 98 triệu đồng và không thể ra nước ngoài biểu diễn. 
 
Thúy Nga diện trang phục của người dân tộc Tây nguyên đến thăm nhà Siu Black. Ảnh: Chụp màn hình
Thúy Nga diện trang phục của người dân tộc Tây nguyên đến thăm nhà Siu Black. Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, danh hài Thúy Nga chia sẻ những video đến thăm nhà của ca sĩ Siu Black. Ngay khi gặp nhau, hai nghệ sĩ đều bày tỏ sự vui mừng và trò chuyện với nhau khá nhiều. Siu Black còn dẫn đàn em tham quan khu vực chăn nuôi hằng ngày của mình.
Thúy Nga thể hiện sự nể phục đối với tinh thần lạc quan và ý chí nỗ lực của Siu Black sau những biến cố. Tuy vậy, giọng ca Ly cà phê Ban Mê cho biết bản thân cần nhiều thời gian mới có thể gượng dậy và xây dựng cuộc sống ổn định như hiện tại. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Năm 2013, sau khi làm quán cà phê thất bại ở Sài Gòn, tôi về quê nhưng chưa thể làm việc liền lại được vì chưa có nhà. Tôi sống bên nhà chị hai mấy năm và có lúc tôi tắt tiếng, không hát được nữa". Trong thời gian đó, Siu Black cũng chịu áp lực nặng nề vì từ đỉnh cao danh vọng mất hết mọi thứ. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của người thân, Siu Black đã vực dậy tinh thần và không còn cảm thấy mặc cảm khi thừa nhận mình chăn nuôi để trang trải cuộc sống.
 
Siu Black từng có thời gian suy sụp vì kinh doanh thất bại, sự nghiệp đi xuống. Ảnh: Chụp màn hình
Siu Black từng có thời gian suy sụp vì kinh doanh thất bại, sự nghiệp đi xuống. Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, Siu Black còn tiết lộ cô không thể đi nước ngoài diễn do còn nợ 98 triệu đồng tiền thuế. Vì khi đóng cửa quán cà phê, nữ ca sĩ không thông báo với cơ quan thuế nên hiện tại số tiền thuế này đã lên đến gần 100 triệu đồng. Đây cũng là nguyên nhân Siu Black không thể xuất cảnh. "Tôi bị nợ thuế, khi làm quán cà phê thì phải đóng thuế hằng tháng, hằng năm nhưng sau khi đóng cửa, tôi không nộp nữa và tôi cũng không biết gì cả. Nợ thuế của tôi bây giờ là 98 triệu đồng kéo dài 10 năm rồi, từ năm 2013", giọng ca Ngọn lửa cao nguyên nói. Sau khi tìm hiểu vấn đề và làm việc với cơ quan thuế, số tiền thuế không còn tăng lên nữa, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn phải chi trả khoản nợ còn tồn đọng. Bên cạnh đó, Siu Black nhấn mạnh hiện tại đây là vấn đề không dễ dàng giải quyết vì thu nhập không còn như thời hoàng kim.
 
Thúy Nga hy vọng đàn chị sớm trả hết nợ để trở lại với sân khấu hải ngoại. Ảnh: Chụp màn hình
Thúy Nga hy vọng đàn chị sớm trả hết nợ để trở lại với sân khấu hải ngoại. Ảnh: Chụp màn hình
Câu chuyện này khiến Thúy Nga bất ngờ: "Đối với một nghệ sĩ, con số 98 triệu đồng không bao nhiêu, nhưng với hoàn cảnh của chị Siu Black thì hơi bế tắc nên chị ấy không thể đi được Hàn Quốc và các nước khác. Thật sự, tôi thương chị Siu Black quá vì nghệ sĩ thường không để ý những chuyện này và chị ấy cũng không có kinh nghiệm trong kinh doanh". Nữ nghệ sĩ hài hy vọng thông qua video mình chia sẻ, "họa mi núi rừng" nhận được nhiều lời mời từ các bầu show cũng như có thêm quảng cáo để trả nợ. Ngoài ra, Thúy Nga cũng lì xì cho Siu Black 10 triệu đồng nhằm góp phần giúp đàn chị trả nợ.
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.