Hoa hậu Bảo Ngọc: Tôi đặt mục tiêu cao 1,9m

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bảo Ngọc hy vọng chiều cao của mình có thể chạm mốc 1,9m. Cô thừa nhận đó là yếu tố đặc biệt giúp mọi người quan tâm và tìm hiểu về những khía cạnh khác của mình. 

Bảo Ngọc thấy mình trưởng thành hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc thấy mình trưởng thành hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV
Chia sẻ với chúng tôi, Bảo Ngọc nói cô thay đổi nhiều sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Người đẹp quê Cần Thơ trưởng thành hơn, luôn nỗ lực không ngừng để xứng đáng với ngôi vị vừa giành được. Trước những "lời ra tiếng vào", cô quan niệm "chanh chua thì khế cũng chua". Bảo Ngọc bộc bạch: "Tôi cũng có thể hiểu vì các bạn khán giả đôi khi không thể tiếp cận câu chuyện một cách khách quan và trọn vẹn. Tuy nhiên, với những bình luận cực đoan, tôi sẽ có động thái bảo vệ bản thân và những người theo dõi mình".
Trước những ý kiến trái chiều, Bảo Ngọc không tránh khỏi những phút buồn lòng. Tuy nhiên, điều đó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Người đẹp 21 tuổi nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc. "Có vương miện hay không thì tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình. Nhưng ở hiện tại, tôi không chỉ đại diện cho bản thân mình mà cho rất nhiều người. Sức nặng của vương miện chắc chắn có, nhưng tôi sẽ nỗ lực hơn nhiều lần", người đẹp khẳng định.

Bảo Ngọc không bị ảnh hưởng nhiều bởi những
Bảo Ngọc không bị ảnh hưởng nhiều bởi những "lời ra tiếng vào" sau khi trở thành hoa hậu. Ảnh: FBNV
Trước những quan điểm cho rằng Hoa hậu Liên lục địa là cuộc thi ao làng, Bảo Ngọc khẳng định nếu suy nghĩ như vậy, cô đã không tham gia tranh tài. "Tôi nghĩ đơn giản nếu thi cho bản thân thì sẽ chọn một điều gì đó nhanh chóng về mặt danh lợi. Nhưng tôi nghĩ mình đang trong vị thế á hậu cuộc thi trong nước, tôi không chỉ đại diện cho bản thân mà còn cho rất nhiều người. Đó là lý do tôi quyết định dự thi", cô chia sẻ. Đồng thời, hoa hậu quê Cần Thơ khẳng định bản thân vẫn đang nỗ lực hết mình để nâng tầm danh hiệu mà mình vừa giành được.

Bảo Ngọc thấy vui khi được gọi là hoa hậu cao nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc thấy vui khi được gọi là hoa hậu cao nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Bảo Ngọc còn gây ấn tượng bởi chiều cao 1,86m. Chia sẻ thêm với chúng tôi, người đẹp cho biết bản thân mong có thể chạm mốc 1,9m. "Tôi đang có niềm tin mình sẽ cao hơn nữa, trong khi bản thân tôi thích số tròn nên đặt mục tiêu như vậy", Hoa hậu Liên lục địa 2022 hài hước. Đồng thời, Bảo Ngọc thấy vui khi được gọi là hoa hậu cao nhất Việt Nam bởi đó là điểm đặc biệt, giúp mọi người quan tâm và tìm hiểu nhiều khía cạnh khác về mình.
Bảo Ngọc tâm sự chiều cao 1,86m là thuận lợi song đôi lúc cũng là bất lợi đối với cô. Hoa hậu quê Cần Thơ bộc bạch: "Mỗi lần đi qua cửa, tôi đều phải dè chừng. Hay có lúc từ trong cánh gà bước ra, nếu không để ý thì tôi sẽ bị đụng đầu và ngã. Lúc nào tôi cũng ngồi hàng cuối hoặc bị nói là lấn lướt".

Người đẹp sinh năm 2001 không ngại khi gia đình hỏi chuyện tình cảm vì hiện tại cô
Người đẹp sinh năm 2001 không ngại khi gia đình hỏi chuyện tình cảm vì hiện tại cô "chưa có ai". Ảnh: FBNV
Bảo Ngọc cho biết cô đã bảo lưu kết quả học tập trong vòng 1 năm, tính từ thời điểm dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp chia sẻ vì cuộc thi kéo dài nên cô buộc phải lựa chọn. Sau khi cân nhắc, cô quyết định bảo lưu việc học để dồn tâm huyết cho việc thi nhan sắc và gặt hái được thành quả. "Để có thể làm trọn vẹn vai trò của đương kim hoa hậu, tôi quyết định tiếp tục việc bảo lưu cho đến hết năm nay", cô tâm sự.
Tiết lộ về tình hình kinh tế hiện tại, Bảo Ngọc cho biết "nhiều thì cũng không nhiều nhưng chắc chắn khá hơn so với thu nhập trước đây". Cô nói: "Tôi cũng đang cân đo để số tiền của mình được đầu tư hiệu quả nhất trong năm sau". Người đẹp chia sẻ bản thân không tham vọng vật chất mà chỉ quan trọng làm những điều mình thích. "Tôi cứ đi theo trực giác, kế hoạch của mình thì dần dần mọi thứ sẽ ổn định", cô bộc bạch.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.