Ngọc Châu đặt quyết tâm tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngọc Châu đặt ra quyết tâm rằng hai chữ "Việt Nam" sẽ được hô nhiều lần nhất có thể tại Miss Universe 2022.
Trải qua quá trình dài đào tạo và huấn luyện, Ngọc Châu chính thức đặt chân đến đất Mỹ xinh đẹp để chuẩn bị tham gia Miss Universe 2022. Trước khi nhập cuộc chính thức vào ngày 3.1, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có gần 1 tuần ôn luyện kỹ năng interview (ứng xử) cùng luật sư Jimmy Nguyễn và thích nghi thời tiết, khí hậu New Orleans.
Quyết tâm mơ lớn, Ngọc Châu khiến khán giả yên tâm và khâm phục vì luôn giữ vững mục tiêu và khát vọng lập nên kỳ tích mới cho Việt Nam trên đấu trường Miss Universe. 
Trải qua hơn 24 giờ bay, Ngọc Châu chính thức có mặt ở New Orleans, Mỹ. Cô may mắn được thầy Jimmy Nguyễn và những người hâm mộ Việt Nam sinh sống tại Mỹ hỗ trợ di chuyển hành lý về khách sạn lưu trú. Trước đó, khán giả hâm mộ Ngọc Châu không khỏi lo lắng vì cô chỉ đến Mỹ một mình, không ai phụ giúp trong việc vận chuyển khối lượng hành lý lớn. 
Từ Mỹ, Ngọc Châu có vô vàn tâm sự muốn nhắn gửi đến khán giả quê nhà và người thân, bạn bè luôn ủng hộ cô. “Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Châu sẽ chính thức bước vào hành trình mới. Hành trình chinh phục giấc mơ lớn của cuộc đời mình, mang tên là "Giấc mơ Hoàn vũ".
 
 
 
 
 
Hình ảnh Ngọc Châu tại Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Hình ảnh Ngọc Châu tại Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Với Châu đây không phải giấc mơ của riêng mình mà là giấc mơ của cả Việt Nam. Một giấc mơ lớn mà ai trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được. Và Châu sẽ cố gắng hết sức mình để hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021”- Ngọc Châu xúc động chia sẻ, thể hiện sự quyết tâm cao độ trong chặng hành trình cuối để chạm tay tới mục tiêu lớn. 
Cuộc thi Miss Universe 2022 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày 3.1 đến 14.1.2023.
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/ngoc-chau-dat-quyet-tam-tai-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-1134031.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.