Công Lý trước giờ ghi hình Táo Quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện của NSND Công Lý cho biết anh nhận lời trở lại Táo Quân 2023 vì không muốn bỏ lỡ dịp kỷ niệm 20 năm chương trình ra mắt khán giả.

Tối 6/1 đã diễn ra buổi tổng duyệt cho chương trình Táo Quân 2023. Trong hậu trường có mặt đầy đủ các nghệ sĩ như NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, MC Thảo Vân...

Kỷ niệm 20 năm phát sóng, Táo quân 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo nhất từ trước tới nay. Sự trở lại của cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý là tin vui với nhiều khán giả yêu mến bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu.

 

 
 
 Vợ theo sát hỗ trợ NSND Công Lý trong hậu trường Táo Quân 2023. Ảnh: Lương Duy Tiến, Tuấn Anh.
Vợ theo sát hỗ trợ NSND Công Lý trong hậu trường Táo Quân 2023. Ảnh: Lương Duy Tiến, Tuấn Anh.



Đặc biệt, sự xuất hiện của NSND Công Lý sau cơn bạo bệnh có lẽ được khán giả chờ đợi hơn cả. Tối 6/1, anh được vợ hộ tống đến tổng duyệt. Trong hậu trường, Ngọc Hà chăm chút cho Công Lý cẩn thận trước giờ lên sân khấu.

Quay trở lại với Táo Quân sau 1 năm vắng bóng, NSND Công Lý không giấu được sự hồi hộp. Anh ngồi đan tay trong hậu trường, gương mặt thoáng chút căng thẳng.

Chia sẻ với Tiền Phong, Ngọc Hà cho biết: "Bản thân tôi là một khán giả của Táo Quân từ ngày bé, tôi cũng mong chờ giây phút anh Lý được thăng hoa trên sân khấu. Có thể rằng sự trở lại của anh Lý chưa chắc đã đạt được kỳ vọng diễn xuất như ngày xưa, nhưng tôi nghĩ rằng anh đã vượt lên được chính mình".

Vợ của Công Lý cho biết trước đó ê-kíp Táo Quân 2023 đã tổ chức một buổi họp. Sau đó, NSND Công Lý nhận được tin nhắn mời tham gia của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

"Khi nhận được tin nhắn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, NSND Trung Hiếu thì anh Lý rất vui, xúc động. Anh ấy đã khóc. Anh Lý nói với tôi rằng anh Hải nhắn tin nói rằng tối lên họp. Tôi hỏi là anh có đi không thì anh ấy bảo sẽ đi" - Ngọc Hà chia sẻ.

Ban đầu, Công Lý ngại ngần khi việc đi lại chưa được linh hoạt. Anh sợ phiền đến ê-kíp, sợ khán giả thất vọng. "Tuy nhiên, ê-kíp và anh Đỗ Thanh Hải đã động viên, tiếp thêm sự tự tin để anh Lý trở lại. Hơn hết, năm nay đánh dấu cột mốc 20 năm của Táo Quân nên anh em nghệ sĩ và cả khán giả đều cho rằng thiếu vắng bất kỳ một thành viên nào đó đều không trọn vẹn. Vì vậy, anh Lý đã nhận lời tham gia", Ngọc Hà tiết lộ.

Ngọc Hà cho rằng sự trở lại lần này của Công Lý khó thăng hoa rực rỡ. "Vì anh Lý đã ốm một năm qua, sức khoẻ chưa hoàn toàn ổn định nhưng để anh Lý được đứng trên sân khấu thì tôi đã mãn nguyện rồi", cô nói.


 

 
 
 Hình ảnh NSND Công Lý và các nghệ sĩ trong hậu trường Táo Quân 2023. Ảnh: Tuấn Anh.
Hình ảnh NSND Công Lý và các nghệ sĩ trong hậu trường Táo Quân 2023. Ảnh: Tuấn Anh.


Ngọc Hà cho biết những năm trước, Công Lý rất bận rộn vào mỗi dịp cuối năm. Công Lý vừa phải ra đoàn quay phim, lên nhà hát, tối đi tập Táo Quân hoặc đi quay những chương trình đã ký hợp đồng từ trước. Có khi một ngày Công Lý chạy đến bốn chương trình. Tuy nhiên, hiện tại cường độ làm việc đã giảm đi nhiều.

"Tập Táo Quân cũng chỉ khoảng tầm 20 ngày chứ không quá nhiều. Nhưng để xuất hiện vai dài hay vai ngắn thì tôi nghĩ là do đạo diễn. Mọi người sẽ cân nhắc để làm sao tốt cho anh ấy. Khán giả có thể sẽ lo lắng là anh Lý sẽ diễn thế nào với sức khỏe như thế này. Nhưng tôi nghĩ rằng với bản năng của một người nghệ sĩ cùng dòng máu nghệ thuật đã chảy trong họ thì chỉ cần lên ánh đèn sân khấu thôi, họ cũng đã khác rồi. Hơn nữa, anh Lý lại làm việc với những đồng nghiệp mà đã gắn bó mấy chục năm trời", cô chia sẻ.

Ngọc Hà cho biết NSND Trung Hiếu - giám đốc nhà hát kịch Hà Nội đã tạo mọi điều kiện để Công Lý có thể tham gia Táo Quân 2023. "Công việc cuối năm của nhà hát rất bận. Nhưng anh Hiếu đã phân bổ hợp lý, giúp anh Lý có thể dành 1 tháng tham gia Táo Quân mà không ảnh hưởng đến công việc của nhà hát" - Ngọc Hà nhắn gửi.

Ngọc Hà cho biết năm nay cô tiếp tục ngồi dưới hàng ghế khán giả để xem chồng diễn. "Tôi hạnh phúc, bởi anh Lý chỉ vui và thoải mái nhất khi được sống với cái nghề mà anh ấy đã cống hiến 2/3 cuộc đời. Anh Lý vui, tôi cũng thấy nhẹ lòng", cô nói.

 

https://tienphong.vn/cong-ly-truoc-gio-ghi-hinh-tao-quan-post1501529.tpo

Theo Duy Nam (TPO)

Có thể bạn quan tâm